Những ưu điểm nổi trội của đèn bàn gốm sứ

Có khá nhiều loại đèn để bàn xuất hiện trên thị trường, tuy nhiên đèn để bàn gốm sứ luôn được ưa chuộng hơn cả. Bạn không biết tại sao loại đèn này được ưa chuộng? Bài viết sau đây sẽ cung cấp kiến thức, giúp bạn trả lời những câu hỏi đó. 

Đa dạng kiểu dáng

Độc đáo và đa dạng là những từ ngữ đầu tiên được nhắc đến khi nói về đèn để bàn bằng chất liệu gốm sứ. Sản phẩm được tạo hình với vô vàn các kiểu dáng khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của người tiêu dùng để chọn được kiểu dáng phù hợp.

Những chiếc đèn bàn cao cấp hiện nay thường được thiết kế theo mẫu mã hiện đại, màu sắc đa dạng nhằm phù hợp hơn với nhiều không gian sống. Do đó bạn dễ dàng chọn lựa được sản phẩm yêu thích khi cần thiết.

Đầy đủ kích thước

Đèn để bàn gốm sứ có đầy đủ các kích thước bạn yêu cầu từ nhỏ đến lớn. Đặc biệt hơn khi cùng một kiểu dáng, dưới bàn tay điêu luyện của những người thợ đã tạo ra sản phẩm với đầy đủ kích thước. Tuy nhiên, với công dụng để bàn bạn nên chọn đèn có chiều cao tương đối từ 30cm đến 70cm để tăng thêm tính thẩm mỹ.

Tính thẩm mỹ cao

Mỗi sản phẩm đèn bàn gốm sứ ra đời đều mang trên mình nét đặc trưng riêng biệt. Tùy thuộc vào phong cách, tính thẩm mỹ mỗi người chọn cho mình chiếc đèn phù hợp.

Dù chọn lựa đèn bàn theo phong cách quý tộc, cổ điển, hiện đại hay hướng đến các phong cách “chuẩn Âu” đi chăng nữa, sản phẩm luôn đảm bảo làm nổi bật không gian sống. Chính vì vậy, đèn để bàn chất liệu gốm sứ được ví như nét chấm phá giữa đời thường phá tan sự đơn điệu cuộc sống.

Hiện nay, đèn để bàn còn được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, bạn có thể lên ý tưởng thực hiện ngay chiếc đèn thể hiện rõ cá tính, phong cách của chính mình.

Đơn giản sử dụng

Đèn bàn được làm bằng chất liệu gốm sứ mang đến người dùng sự đơn giản trong quá trình sử dụng. Bởi bạn chỉ cần cắm điện vào ổ, bật/tắt hoặc điều chỉnh theo nhu cầu dựa trên các phím/công tắc được trang bị trên thân đèn.

Bỏ thời gian điểm qua một vòng Hà Nội bạn dễ dàng nhận thấy có đến hàng chục, hàng trăm đơn vị cung cấp đèn để bàn làm bằng chất liệu gốm sứ. Nhưng thực tế cho thấy không phải đơn vị nào cũng cung cấp đến bạn đa dạng sản phẩm chất lượng.

Đèn bàn gốm phong cách quý tộc

Khác với những sản phẩm đèn thông thường, đèn bàn phong cách quý tộc hướng đến những chi tiết cách điệu, hoa văn chuẩn chất lượng thể hiện sự sang trọng.

Sản phẩm thu hút người nhìn đầu tiên bởi gam màu nổi bật trên nền ánh sáng trắng từ đèn chiếu xuống, đảm bảo thích hợp không gian sống chuẩn thời thượng.

 

Đèn bàn theo phong cách cổ điển

Đèn bàn chất liệu gốm theo phong cách cổ điện nhưng xen lẫn vào đó đôi nét hiện đại đảm bảo mang đến sự trẻ trung, mới mẻ. Sản phẩm ra đời dựa vào tay nghề cao, công đoạn tỉ mỉ trên nền chất liệu gốm, sứ.

Sản phẩm phù hợp với mọi không gian, nhưng phù hợp hơn những căn phòng hướng theo hiện đại nhằm điểm tô cá tính người dùng. Đặc biệt hơn, chao đèn sử dụng vải cao cấp bao phủ cả bóng mang đến sự ấm áp, thể hiện đẳng cấp người dùng.

Những kiến thức trên đây đã giúp bạn phần nào hiểu được tại sao đèn để bàn gốm sứ được ưa chuộng cùng một số phong cách đèn bàn nên lựa chọn. Còn đợi gì nữa mà bạn không sắm ngay cho một một chiếc đèn bàn gốm sứ nào?

 

Chưa có câu trả lời nào