Tại sao nên sử dụng đèn chùm Trung Quốc?

Những năm gần đây, thị trường đèn chùm nhập khẩu khá là sôi động bởi những mẫu đèn chùm Trung Quốc được ưu ái, sử dụng phổ biến, rộng rãi ở khắp mọi nơi, từ không gian phòng khách cho đến phòng ngủ ở các khách sạn hay cho tới không gian cá nhân như căn hộ, chung cư. Vậy tại sao nhiều người lại sử dụng đèn chùm nhập khẩu từ Trung Quốc như thế.

Kiểu dáng thiết kế

Từ lâu, các mẫu đèn chùm Trung Quốc luôn nổi tiếng với những mẫu thiết kế đa dạng với các chùm đèn LED có khả năng phù hợp mọi không gian từ gia đình cho đến nơi kinh doanh. Do đó, người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Image result for Đèn chùm Trung Quốc giá rẻ, tại sao không?

Chất liệu sản phẩm

Đèn chùm Trung Quốc thường sử dụng chất liệu đa dạng như: thủy tinh, pha lê, … và tùy vào giá cả và nhu cầu, sở thích của người tiêu dùng để lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp với không gian bởi mỗi loại chất liệu có vẻ đẹp riêng và ý nghĩa khác nhau.

Tiết kiệm điện năng

Các mẫu đèn Trung Quốc hiện nay nhờ vào việc ứng dụng cao công nghệ đèn LED chiếu sáng hiện đại nên đèn chùm Trung Quốc nói riêng, thế giới đèn chùm nói chung có thể tiết kiệm được đến 70% giá trị điện năng so với đèn đốt và có độ bền lên tới 50.000 giờ.

Image result for Đèn chùm Trung Quốc giá rẻ, tại sao không?

An toàn với người sử dụng

Dù đèn chùm Trung Quốc được bán với giá thành rẻ nhưng chúng vẫn khá là chất lượng. Sau một thời gian sử dụng nó không hề tỏa nhiệt lượng, không tạo tia UV nên vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng, vừa thân thiện với môi trường sống.

Các loại đèn chùm Trung Quốc giá rẻ

Dưới đây là một số mẫu đèn chùm tiêu biểu mọi người thường lựa chọn và sử dụng.

Đèn chùm phòng khách cho không gian sang trọng

Phòng khách từ nhà riêng cho đến các chuỗi cửa hàng, khách sạn,… luôn là một trong những nơi quan trọng bởi nó là nơi tạo nên đẳng cấp, thương hiệu, khẳng định giá trị của gia chủ hay chủ nhân của căn phòng. Do đó, việc lựa chọn đèn chùm từ màu sắc, mẫu mã đến kiểu dáng là việc hết sức quan trọng để tạo ra không gian căn phòng ấm cúng, đẳng cấp.

Image result for Đèn chùm Trung Quốc giá rẻ, tại sao không?

Đèn chùm ở phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi của gia chủ sau một ngày làm việc mệt mỏi. Do đó, việc lựa chọn đèn chùm ở phòng ngủ cũng cần để ý một số chi tiết như cường độ ánh sáng, mẫu mã, kích thước,… để tạo bầu không khí ấm cúng, thoải mái.

Image result for Đèn chùm Trung Quốc giá rẻ, tại sao không?

Đèn chùm kết hợp với quạt trần

Đèn chùm kết hợp với quạt trần (hay còn được gọi là quạt trần đèn) là một thiết kế 2 trong 1 độc đáo thường có ở các mẫu đèn chùm Trung Quốc. Với nhiều thiết kế sáng tạo, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý, loại đèn này hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong thị trường đèn chùm Việt Nam.

Image result for quạt trần kết hợp đèn chùm

Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ hiểu được những ưu điểm khi mua đèn chùm Trung Quốc giá rẻ. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

Chưa có câu trả lời nào