Tiêu chí khi lựa chọn đèn chùm đồng

Các mẫu đèn chùm đồng ngày nay luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo quý người tiêu dùng bởi những ưu điểm vượt trội về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ mà nó mang tới. Vậy làm thế nào để chọn được một sản phẩm đẹp, ưng ý, phù hợp nhất? Hãy cùng tìm hiểu các tiêu chí lựa chọn đèn chùm đồng qua bài viết dưới đây nhé!

Related image

Chọn đèn chùm đồng dựa trên kiểu dáng và màu sắc

Trước khi chọn đèn chùm đồng thì hãy để ý tới không gian nhà bạn sở hữu kiến trúc gì để có thể chọn một sản phẩm có kiểu dáng và màu sắc phù hợp nhất. Làm sao để cho căn phòng trở trên sáng lạng hơn, ấn tượng hơn, tránh trường hợp làm cho không gian trở nên kệch cỡm.

Một số kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn mẫu đèn chùm đồng phù hợp nhất đó là: Nếu nhà trắng nthì ên chọn đèn màu đen hoặc nâu để tạo sự tương phản và giúp không gian được nổi bật hơn. Còn ngược lại, nếu nhà được sơn màu trầm, kem, vàng đồng thì nên chọn đèn có màu trắng.

Chọn đèn dựa trên chiều cao căn phòng

Tiêu chí tiếp theo khi lựa chọn đèn chùm đồng đó là việc bạn cần phải xem xét tới chiều cao tổng thể của căn phòng. Đối với trường hợp ngôi nhà của bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, thuộc dạng nhà ống và sở hữu trần cao khoảng 3 m thì đèn chùm đồng với dây ngắn sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Việc này mang tới sự hài hòa cho không gian và sự an toàn tuyệt đối cho mọi người trong gia đình.

Related image

Dựa vào mức độ chiếu sáng

Mức độ chiếu sáng của đèn cũng khá quan trọng. Bạn nên cân nhắc mức độ chiếu sáng của đèn chùm đồng để đảm bảo không gian có thể được chiếu sáng tốt nhất. Ví dụ như đối với phòng nhỏ thì bạn chỉ cần một chiếc đèn chùm lắp ở vị trí trung tâm là đã đủ đẻ mang tới ánh sáng cho không gian. Nhưng ngược lại với các căn phòng rộng lớn thì chắc hẳn bạn cần phải sử dụng nhiều hơn 1 chiếc đèn để có thể đảm bảo được ánh sáng tốt nhất.

Lưu ý khi chọn đèn chùm đồng

Bạn cần phải chọn đèn dựa vào độ ẩm ánh sáng. Bởi lẽ độ ẩm ánh sáng là điều rất quan trọng khi chúng ta lựa chọn đèn chùm đồng. Vì vậy, hãy làm sao khi lựa chọn đèn chùm đồng để có thể mang lại ánh sáng tốt nhất. Ngoài ra, nó còn giúp bảo vệ bộ đèn khỏi các tác động từ bên ngoài môi trường.

Image result for đèn chùm đồng phòng khách

Trên đây là một số tiêu chí để giúp bạn lựa chọn đèn chùm đồng một cách nhanh chóng, hiệu quả, phù hợp nhất. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn các thông tin hay và hữu ích về đèn chùm đồng.

 

Chưa có câu trả lời nào