Mẹo chọn giấy dán tường cho ngôi nhà của bạn

Bạn lựa chọn các loại giấy dán tường như thế nào để phù hợp với thời tiết, khí hậu cũng như sự tương quan trong phong thủy của người Việt? Nhiều loại giấy dán tường và tranh dán tường chỉ phù hợp với phong cách châu Âu nên việc trang trí kết hợp phải cẩn thận và hợp lý. 

Làm sao chọn giấy dán tường phù hợp cho người Việt?

Ở các nước phương Tây có những kiến trúc phong cách khác nhau như: ở Pháp kiến trúc có nét cổ kính, lãng mạn thì sử dụng những giấy dán tường mang tính nhẹ nhàng theo phong cách đó.

Ví dụ như: nếu ngôi nhà của bạn có phong cách cổ kính, xây theo châu Âu thì nên chọn giấy dán tường Ý hay giấy dán tường Đức. Ngôi nhà bạn xây dựng hiện đại thì nên chọn tông màu xanh, hay đỏ tùy theo sở thích của bạn. Giới thiệu Tranh dán tường 3D phòng khách sang trọng

Với sự phong phú về màu sắc cũng như thiết kế, giấy dán tường giúp bạn thỏa thích trang trí cho bức tường của mình những mấu giấy dán tường đầy cá tính sẽ làm tinh thần của bạn trở nên phấn chấn hơn cũng như tăng thêm hứng khởi.

Một vấn đề nữa đó là với khí hậu nhiệt đới của nước ta nhiều người lo ngại về độ bền của giấy dán tường. Tuy nhiên, độ bền của sản phẩm giấy dán tường phụ thuộc nhiều vào việc xử lý bề mặt tường không tốt, tường bị thấm sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến giấy dán tường. Nếu như nói đến điều kiện khí hậu thì các nước châu Á cũng cùng có điều kiện khí hậu nhưng họ vẫn sử dụng tốt như giấy dán tường Đài Loan, Trung Quốc…

Sử dụng giấy dán tường và tranh dán tường tùy theo không gian sống

Mỗi không gian đều có những loại giấy hoa văn riêng biệt để tạo ấn tượng. Nếu như các công trình lớn như khách sạn nhà hàng thì nên sử dụng các loại giấy dán tường có chất lượng cao và có độ bền. Vì hình ảnh của những khách sạn lớn cần phải đẹp thì khách hàng mới cảm thấy uy tín.

Giấy dán tường hiện có thể đáp ứng mọi phong cách kiến trúc. Quan trọng là cách phối màu cũng như cách lựa chọn loại giấy phù hợp với yêu cầu. Có những loại giấy phù hợp phong cách cổ điển. Tương ứng, nhà theo kiểu hiện đại có các loại, màu thích hợp. Các không gian muốn tạo ấn tượng cũng sẽ có những loại giấy hoa văn đường nét mạnh…

Đối với giấy dán tường dành cho những công trình dân dụng như nhà ở thì tùy theo điều kiện và nhu cầu của từng gia đình mà có thể đầu tư. Nếu có kinh phí thì nên mua những loại giấy dán tường tốt. Điều cần thiết nhất đó là có được sự tư vấn của các chủ cửa hàng giấy dán tường lâu năm. Vì họ sẽ hiểu hơn về những tính năng cũng như công dụng, giấy dán tường nào phù hợp với từng mẫu nhà.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được những loại giấy dán tường phù hợp cho ngôi nhà bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào