Không thể thiếu 4 món đồ khi trang trí phòng khách

Phòng khách hiện đại với nhịp điệu cuộc sống, thể hiện tinh thần tiếp khách thân thiện cũng như là không gian quây quần của gia đình cần chú trọng sắp đặt, bày trí, chọn lựa nội thất phù hợp, hài hòa, đầy đủ công năng sử dụng, tinh tế nhất.

Thảm trải sàn,sofa,bàn… là những đồ vật nội thất rất quan trong bất kỳ không gian phòng khách nào, dù là phòng khách nhỏ trong căn nhà mini hoặc phòng khách của những căn hộ sang trọng. Không cần quá phức tạp, những đồ vật nội thất sau sẽ mang lại cho phòng khách cảm giác thân thiện, thoải mái.

Ghế sofa

Ghế sofa là đồ nội thất có vai trò quan trọng nhất và đồng thời cũng chiếm diện lớn nhất trong phòng khách. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chất liệu ghế sofa để bạn lựa chọn như: với chất liệu da mang đến phong cách nội thất sang trọng, hay chất liệu nỉ tạo nên sự êm ái và quyến rũ,... Hay sofa bọc vải lại có mẫu mã mầu sắc trẻ trung, đa dạng; giá cả phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình trẻ Việt Nam.

Bàn trà, kệ tivi

Đi với bộ ghế sofa thì không thể thiếu bộ bàn kệ tivi. Phòng khách là nơi tiếp khách, bàn bạc công việc hoặc trò chuyện thân mật… bên những chèn trà thơm ngon, nóng hổi. Trên bàn trà, ngoài bộ cốc chén uống trà bạn có thể trang trí bằng những lọ hoa tươi, hoặc đặt những món đồ hợp phong thủy hay điện thoại bàn…. Bàn trà gỗ đang là chất liệu được ưa chuộng hàng đầu vì nó mang lại cảm giác thân thiện và cởi mở. Ngoài ra bàn đa năng bọc da cao cấp, mềm mại giống như một chiếc đệm, nếu bạn không thích có thể di chuyển chúng ra ngoài cửa sổ và ngồi lên trên để thưởng thức ngắm cảnh bên ngoài cũng là lựa chọn của không ít gia đình hiện nay.

Thảm trải sàn

Thảm trải sàn là đồ nội thất gia đình không chỉ giúp việc đi lại êm ái, chống những vết xước không mong muốn trên sàn mà nó còn là món đồ trang trí quan trọng trong phòng khách. Tuy nhiên với những gia đình có con nhỏ, dùng thảm trải sàn có thể vướng víu, lại ngại giặt giũ, bạn có thểm lựa chọn loại thảm tre, rất mát mẻ thoáng mát dễ chịu, giá thành hợp túi tiền,vệ sinh dễ dàng

Rèm cửa

Phòng khách khó có thể thiếu cửa sổ được, đặc biệt với nhà chung cư. Và đi kèm với cửa sổ sẽ là rèm cửa đẹp, chắc chắn. Rèm có nhiều loại khác nhau từ chất liệu, kích thước, màu sắc, độ dày mỏng, họa tiết mà quý vị có thể lựa chọn để làm nên không gian đẹp đồng thời điều hòa ánh sáng, gió, ngăn cản bụi bẩn được tốt hơn. Hiện nay người ta thường dùng hai rèm mỏng và dày kết hợp với nhau để sử dụng phù hợp cho từng mùa

Bên cạnh những sản phẩm nội thất phòng khách hiện đại cần thiết này thì còn có những món đồ như tủ sách, vách ngăn...cùng decor trang trí, đèn trang trí... cho không gian tổng thể hài hòa, đầy đủ đồ dùng có công năng sử dụng phù hợp.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp cho mọi người thêm kiến thức khi trang trí phòng khách của mình nhé!!

 

Chưa có câu trả lời nào