Những ý tưởng để chọn bàn tròn trang trí cho phòng hiện đại

Một không gian phòng khách được đánh giá là đẹp khi có bộ sofa đẹp đi cùng với một chiếc bàn trà phù hợp. Trong ngôi nhà bộ ghế sofa và bàn trà là những nội thất không thể thiếu. Chúng không được tách rời nhau để giúp mới mang tới một không gian tiện nghi.

Do đó, chọn mua được chiếc bàn trà phù hợp đi kèm với ghế sofa sẽ mang đến cho nhà bạn không gian nội thất có tính thẩm mỹ cao.

CÁCH CHỌN BÀN TRÀ ĐẸP DỰA TRÊN CHẤT LIỆU

Hiện nay, trên thị trường bàn trà được làm từ nhiều chất liệu như: gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp, hoặc chất liệu kính và chất liệu kim loại…Trong đó, nổi bật nhất là chất liệu gỗ tự nhiên và chất liệu gỗ công nghiệp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi chúng có vẻ đẹp mộc mạc và thân thiện nhưng vẫn không kém phần sang trọng

Bên cạnh đó, chất liệu của bàn trà cũng có vai trò rất quan trọng để mang đến vẻ đẹp, nét độc đáo cho không gian nội thất chung của phòrng khách. Hơn nữa, chất liệu của bàn trà còn có tính quyết định đến vấn đề tuổi thọ của sản phẩm và các chất liệu khác nhau lại mang tới vẻ đẹp khác nhau cho không gian sống.

Gỗ tự nhiên và chất liệu gỗ công nghiệp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để làm bàn trà

Gỗ tự nhiên và chất liệu gỗ công nghiệp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để làm bàn trà

CÁCH CHỌN BÀN TRÀ ĐẸP THEO PHONG CÁCH THIẾT KẾ

Khi chọn mua bàn trà, bạn cũng cần lưu ý đến thiết kế của món đồ này. Nếu phòng khách được thiết kế hiện đại thì bạn nên lựa chọn một chiếc bàn trà cũng có phong cách, màu sắc hay kích thước phải phù hợp. Hau các mẫu bàn trà cổ điển thì phải được đi kèm với các bộ ghế sofa phong cách cổ điển thì sẽ mang đến cho bạn không gian nội thất lịch sự, sang trọng.

Khi chọn mua bàn trà cần phải lưu ý đến phong cách thiết kế
Ngoài ra, bạn cũng cẫn chú ý đến vấn đề kích thước của bàn trà cho phù hợp với bộ ghế sofa cũng như diện tích của căn phòng. Nếu bạn chọn chiếc bàn trà có kích thước không phù hợp với phòng khách sẽ khiến không gian bị chật chội, mang lại cảm giác vướng víu cho người dùng khi cần di chuyển.

CÁCH CHỌN BÀN TRÀ ĐẸP THEO KIỂU DÁNG

Trên thị trường, bàn trà được bán với nhiều kiểu dáng đa dạng như: vuông, tròn, hay chữ nhật, oval...Mỗi kiểu dáng của bàn trà lại phù hợp với một không gian hay với mẫu ghế sofa khác nhau. Do vậy khi kết hợp bàn trà đi cùng ghế sofa phù hợp có thể khiến không gian nội thất đẹp hơn.Với phòng khách rộng rãi nên chọn loại bàn trà có hình chữ nhật hoặc bàn trà vuông

Với phòng khách rộng rãi nên chọn loại bàn trà có hình chữ nhật hoặc bàn trà vuông

Với phòng khách có diện tích rộng rãi, bạn có thể lựa chọn loại bàn trà có hình chữ nhật hoặc bàn trà vuông nhằm giúp không gian nội thất thêm tiện nghi. Nhưng với những phòng khách có không gian vừa và nhỏ thì các mẫu bàn trà kiểu hình tròn, hình oval sẽ là lựa chọn thích hợp bởi  cho khả năng tiết kiệm diện tích hiệu quả nhất.

Phòng khách có không gian vừa và nhỏ thì nên chọn bàn trà kiểu hình tròn, hình oval.

Phòng khách có không gian vừa và nhỏ thì nên chọn bàn trà kiểu hình tròn, hình oval


Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích mọi người khi lựa chọn cho căn phòng của mình những chiếc bàn tròn đẹp và gọn gàng !

 

 

Chưa có câu trả lời nào