Tân trang lại nội thất phòng khách đón năm mới với ghế sofa Ý cao cấp

Mọi gia đình đều đang dần chuẩn bị để tân trang lại không gian nội thất phòng khách của gia đình mình bằng việc dọn dẹp sạch sẽ, thay bộ bàn ghế sofa da nhập khẩu cao cấp và hiện đại để chào mừng một năm mới phát lộc, phát tài. Nếu bạn đang băn khoăn khi lựa chọn chiếc ghế sofa da cao cấp thì hãy thử tìm hiểu về một số mẫu ghế sofa Ý cao cấp ở dưới đây.

Ghế sofa góc Calia 713

Mẫu ghế sofa góc Calia 713 được biết đến là mẫu ghế không góc cạnh, thiết kế theo kiểu bo tròn, gần gũi. Ghế làm từ 100% da bò Ý đúng chất đem đến cảm giác an toàn, êm ái, thoải mái cho người dùng. Cùng với đó là kiểu chân ngang thấp, được thiết kế bằng thép mạ Crom bóng bẩy, càng tôn thêm dáng vẻ của ghế. Chắc chắn đây sẽ là mẫu sofa phù hợp với những căn phòng khách rộng thoáng. Mẫu ghế sofa da góc Calia 713 có màu đen bóng, sang trọng

Ghế sofa da bộ Calia 1002

Lấy cảm hứng từ chính con người nước Ý thân thiện, dễ thương, sofa bộ Calia cũng mang đến một vẻ đẹp huyền bí và đầy sang trọng. Là bộ sofa nhập khẩu được làm từ da bò thật 100%, thiết kế không góc cạnh mà bo tròn mềm mại đem đến cảm giác quen thuộc gần gũi với con người. Mẫu sofa da bộ Calia cao cấp có chất liệu mềm mại đầy sang trọng, phù hợp với những căn phòng khách rộng.

Đồng thời sofa bộ Calia được thiết kế một cách thông minh, có thể nâng hạ phần tựa đầu để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tuỳ vào sở thích và màu sơn phòng khách mà bạn có thể lựa chọn sofa với màu sắc phù hợp, để tạo tổng thể hài hoà cho phòng khách gia đình.

Ghế sofa da bộ Calia CAL1072

Mẫu ghế sofa da Calia Cal 1072 được xem là mẫu ghế sofa da kinh điển, bất diệt với thiết kế đơn giản, thanh mảnh nhưng không kém phần hiện đại. Với chất liệu da thật 100% sofa da đem đến độ mềm mại khó cưỡng. Chân ghế là thép không gỉ mạ Crom trông rất thanh mảnh nhưng lại chắc chắn, đây là mẫu ghế sofa mẫu mực cho phong cách hiện đại. Mẫu ghế sofa Calia Cal 1072 mang phong cách đơn giản, thanh mảnh và hiện đại.

Với những mẫu sofa da Ý đẹp bên trên, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu ghế vừa ý nhất để đón năm mới sum vầy cùng gia đình.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào