Những mẫu trải sàn đẹp và sang trọng phổ biến nhất hiện tại.

Bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu thảm phòng khách như thế nào cho phù hợp? Đúng là khó có thể đưa ra quyết định bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế đa dạng và phong phú. Vậy thì chúng tôi rất sẵn lòng giới thiệu tới bạn những mẫu thảm lót phòng khách ấn tượng trên thị trường hiện nay.

Thảm phòng khách cho căn phòng hiện đại

Đối với những phòng khách mang phong cách hiện đại thì bạn nên chọn các mẫu thảm có họa tiết đơn giản, màu sắc tao nhã, không chỉ giúp cách ly bụi bẩn mà còn tôn lên sự sang trọng, gây ấn tượng với các vị khách khi đến thăm nhà. Thông thường với phòng khách có xu hướng hiện đại thì chọn những tấm thảm trải sàn có gam màu trung tính, màu sắc không quá chói lóa, rực rỡ.

 

Thảm phòng khách cho căn phòng cổ điển

Nếu ngôi nhà của bạn mang phong cách cổ điển thì tại sao bạn không nghĩ đến mẫu thảm lót phòng khách theo kiểu cổ điển, cả căn phòng của bạn sẽ trông ấn tượng và độc đáo hơn rất nhiều. Không gian phòng khách sẽ ấm cúng hơn khi kết hợp thảm trải sàn kẻ ca rô có tông màu trầm và  loại thảm này khá phù hợp với không gian gia đình trong những ngày đông giá lạnh.

Mẫu thảm phòng khách cho gia đình có trẻ nhỏ

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ và bạn muốn tạo cho con mình những khoảng không gian vui chơi lý thú, thoải mái nhất. Không chỉ là nơi để tiếp khách mà còn là nơi để bạn thỏa sức sáng tạo nên bạn có thể trang trí bằng những thảm lông trải sàn phòng khách ngộ nghĩnh, sinh động


Ngoài ra, khi lựa chọn những mẫu tấm thảm trải sàn phù hợp với kiến trúc, phong cách của căn phòng còn dựa vào chất liệu của sản phẩm. Nhiều loại thảm trơn, có hoa văn, thảm lông xù, thảm lông cừu,…Đối với những khu vực có lượng người qua lại như phòng khách công ty, đại sảnh thì nên chọn những tấm thảm có độ dày và độ bền cao, những mẫu thảm phòng khách được dệt thủ công từ chất liệu len sẽ mềm mại và chất lượng tốt hơn.

Lựa chọn màu sắc, hoa văn của thảm trải sàn kết hợp với các đồ nội thất trong phòng một cách hài hòa. Thảm phòng khách có hoa văn trang nhã, màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với gia chủ có tính cách điềm đạm, dịu dàng. Thảm lót bàn sofa ở phòng khách có đường nét hoa văn rõ ràng sẽ làm căn phòng nổi bật, ấn tượng hơn.

Với những mẫu thảm phòng khách được thiết kế đa dạng, phong phú kết hợp khéo léo với các đồ nội thất khác trong gia đình, Nội thất rất hân hạnh được phục vụ và mong muốn tạo dựng những gì tốt đẹp nhất cho ngôi nhà của bạn.

Chưa có câu trả lời nào