Những mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ sồi được yêu thích hiện nay

Hiện nay, khi mà những loại vật liệu công nghiệp, đặc biệt là ván ép đang ngày càng trở nên phổ biến hơn thì gỗ tự nhiên vẫn giữ được vị trí quan trọng của mình trong không gian nội thất của nhiều căn hộ. Điển hình là các mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ sồi.

Trong bài viết này, hãy cùng Portfolio điểm tên những mẫu bàn ăn hiện đại này! Bàn ăn nên dùng gỗ gì sẽ an toàn và có độ bền tốt nhất?

1. Những mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ sồi được bọc vải cao cấp

Gỗ sồi là 1 loại gỗ tự nhiên quý được sử dụng phổ biến trong thiết kế và thi công nội thất. Vật liệu này được ưa chuộng bởi sự bền đẹp với thời gian, các đường vân mềm mại, có sức hút lớn và giá thành cũng rẻ hơn so với những loại gỗ tự nhiên khác như gỗ hương, gỗ óc chó,…

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi được bọc vải cao cấp

Dù trong không gian nội thất hiện đại hay cổ điển, bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp những bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi bởi chúng có thể phù hợp với bất cứ phong cách nào. Chúng toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn mang trong mình nét gần gũi và quen thuộc với mọi người.

Đặc biệt, những bộ bàn ăn có ghế ngồi bọc vải cao cấp được sử dụng nhiều trong những phòng ăn hiện đại. Sự kết hợp chất liệu gỗ và vải tạo nên 1 không gian bắt mắt và có điểm nhấn hơn.

Hơn nữa, chúng cũng rất tiện dụng khi bạn có thể tháo ra dễ dàng để giặt sạch và cất đi khi không sử dụng đến. Lớp vải bọc vừa có chức năng bảo vệ cho bề mặt gỗ, lại vừa gia tăng tính thẩm mỹ cao cho căn phòng của bạn.

2. Những mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ sồi không được bọc vải

Mặc dù không được bọc vải nhưng những ghế gỗ sồi tự nhiên trong bộ bàn ăn này cũng rất đẹp và sang trọng. Chúng thể hiện được sự mạnh mẽ, chắc chắn và kiên cố thông qua việc phô bày những đường nét của mình.

Mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ sồi không bọc vải

Đối với những mẫu bàn 6 ghế gỗ sồi này, kiến trúc sư thường giữ lại vẻ đẹp nguyên sơ của gỗ bằng cách chỉ sơn 1 lớp sơn trong suốt để tạo độ bóng và bảo vệ bề mặt gỗ. Lớp sơn này để lộ những đường vân gỗ tự nhiên mềm mại, uyển chuyển được hiện lên trên nền màu nâu vàng dịu nhẹ của gỗ, khiến không gian ăn uống thêm hài hòa, quyến rũ.

Bộ bàn ăn cũng được thiết kế đơn giản, không có nhiều họa tiết trạm trổ cầu kỳ để nhấn mạnh đến công năng, tính tiện nghi và hiện đại của chúng hơn là vẻ đẹp hình thức bên ngoài. Đây cũng là đặc trưng lớn nhất của phong cách hiện đại.

Hi vọng những mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ sồi  trong bài viết này đã giúp bạn biết thêm nhiều mẫu thiết kế mới và từ đó có thể lựa chọn được 1 bộ bàn ăn lý tưởng cho căn hộ của mình.

Chưa có câu trả lời nào