Điểm tên những ý tưởng trang trí nội thất đã “lên ngôi” trong năm 2018

Trong lĩnh vực thiết kế nội thất, đây chính là thời điểm thích hợp nhất để điểm lại tên những ý tưởng nội thất trang trí đã “lên ngôi” trong năm 2018 này. Xu hướng nội thất trang trí trong năm 2019 tới là gì?

Ý tưởng trang trí nội thất uốn lượn thay thế cho gỗ tái chế

Trong năm 2018, các chi tiết trong nhà thường hướng tới sự gợi cảm và quyến rũ hơn để giảm đi sự đơn điệu và nhàm chán. Bởi vậy, những món đồ làm từ gỗ tái chế với các đường nét vuông vắn, thô ráp đã không còn thích hợp nữa. Thay vào đó, những đường cong mềm mại, uyển chuyển được tận dụng tối đa trong không gian, mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế để mọi người cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn trong thiết kế nội thất căn hộ của chính mình.

Các màu như xanh thẫm, hồng, màu đất thường được ứng dụng phổ biến hơn cả trong năm vừa qua. Những đường cong được thể hiện ở vòm cửa, ghế ngồi đẹp, gối tựa sofa, gương,… tạo nên nét đẹp hài hòa cho không gian căn hộ.

Trang trí nội thất mang nét xưa cũ thay thế cho phong cách công nghiệp

Những món đồ cũ luôn đem lại cảm giác thân thuộc cho nơi ở mới của bạn. Và chúng dường như ghi được những điểm cộng cao hơn trong lòng gia chủ so với những mẫu nội thất mang phong cách công nghiệp.

Những giá sách hiện đại bằng gỗ đã cũ kỹ được tái chế, những ghế ngồi đã gắn bó với bạn bấy lâu nay sẽ mang đến cho không gian mới của bạn sự thân thuộc, gần gũi, nét mộc mạc và bình dị trong cuộc sống thời hiện đại, để bạn có thể hướng đến tương lai mà vẫn không quên đi những nét đẹp, những kỷ niệm của thời xưa cũ, của những hoài niệm đáng nhớ trong ký ức.

Phong cách công nghiệp (sàn bê tông, gạch mộc, dùng nhiều kim loại, tông màu trầm…) trong một vài năm gần đây, được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, cơn sốt này cũng chỉ là chớp nhoáng, chúng sớm biến mất và để lại những dư vị trong thiết kế căn hộ của các gia đình.

Bếp màu tối màu được ưa chuộng hơn bếp có tông màu trắng hoàn toàn

Những căn bếp màu trắng luôn được ưa chuộng trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, những nhà thiết kế hàng đầu trên thế giới đã cho rằng bếp sơn toàn bộ màu trắng đã tới điểm bão hòa. Bởi vậy, các kiến trúc sư đang tìm tới những tông màu mới, khác lạ hơn để giới thiệu với khách hàng trong năm 2018.

Điều này có thể thấy rõ trong thời gian gần đây, những sự biến thể của các căn bếp màu trắng đã xuất hiện. Một vài màu sắc khác được sử dụng để tạo điểm nhấn ở đảo bếp, ngăn chứa đồ, hay tủ bếp gỗ phía dưới.

Các màu tối hơn như đen, xanh tím than, ghi tối và gỗ tự nhiên màu đậm được sử dụng nhiều hơn. Chúng toát lên vẻ đẹp sang trọng và quyền lực cho ngôi nhà của bạn.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào