Top 4 tủ đựng đồ bằng gỗ mà bạn nên có trong phòng khách

Bên cạnh những món nội thất thiết yếu như bàn trà, ghế sofa, kệ tivi gỗ,…thì những mẫu tủ gỗ sang trọng cũng đang ngày càng phổ biến trong không gian phòng khách của các gia đình hiện đại. Bạn sẽ không chỉ có một không gian để thoải mái trưng bày bộ sưu tập yêu thích của mình mà chiếc tủ gỗ này còn trở thành món đồ trang trí tô điểm thêm vẻ sang trọng cho không gian phòng khách nhà bạn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những sản phẩm tủ gỗ làm từ gỗ tự nhiên lẫn gỗ công nghiệp nhưng để lựa chọn được một nơi có những tủ gỗ đẹp về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng và chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng thì đây sẽ là lựa chọn tốt. Cùng xem qua bốn mẫu tủ gỗ sang trọng cho phòng khách đang có mặt tại đây nhé!!!

Tủ gỗ hiện đại kết hợp với tủ giày

Thiết kế 2 trong 1 vô cùng tinh tế với 1 hộc tủ để giày, 2 ngăn kéo để đồ, 1 khoang tủ kính để đồ uống hoặc ly và rất nhiều đợt để cùng các vật dụng trang trí, nhấn nhá thêm những bông hoa trang trí trên mặt tủ, tủ gỗ công nghiệp GHS-5151 sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian phòng khách nhà bạn.

 

Tủ gỗ kết hợp bàn pha chế

Tủ gỗ GHS-507 được thiết kế phù hợp với nhiều phong cách nội thất hiện đại với ngăn để ly và đồ trang trí, tủ 2 cánh để đồ kết hợp bàn pha chế tiện dụng. Sản phẩm được làm bằng Gỗ công nghiệp đạt chuẩn với phủ bề mặt Melamine không trầy xước, cạnh dán nẹp chống thấm nước khi dùng bền bỉ vô cùng. Là sản phẩm được làm trực tiếp bởi nên giá thành rất hợp lý, ngoài ra sản phẩm còn có rất nhiều màu sắc vô cùng độc và lạ.

 

Tủ đựng đồ - tủ trang trí phòng khách

Được làm bằng Gỗ công nghiệp đạt chuẩn phun sơn bệt màu phủ bóng 2K khi sử dụng bền bỉ vô cùng, một thiết kế vô cùng tinh tế với màu sắc trang nhã nhưng những đường nét hoa văn lại được trạm khắc khá cầu kỳ phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Chiếc tủ gỗ này không chỉ dùng để làm tủ  nó còn là một món đồ trang trí không thể thiếu cho không gian nhà bạn.


 
Làm bằng gỗ công nghiệp đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, bên ngoài được phủ lớp sơn cao cấp công nghệ 2K đảm bảo màu sắc đẹp, nước sơn bóng loáng, dễ lau chùi khi sử dụng. Tủ gỗ GHS-508 có thiết kế độc đáo vô cùng tinh tế được chia thành các khoang và những ô zigzag hình thoi để tiện lợi cho việc làm trang trí decor nội thất. Đặc biệt với thiết kế kệ treo tường giúp tiết kiệm không gian gia đình bạn.

 

Vatgia.com rất hân hạnh mang đến cho khách hàng những mẫu tủ gỗ đẹp, sang trọng với chất lượng tốt nhất và giá cả phảỉ chă

Chưa có câu trả lời nào