Top 10 mẫu ghế tựa hiện đại và sang trọng nhất

 Có bao giờ bạn nghĩ đến việc  tặng một chiếc ghế tựa cho bố của bạn, hay nhìn thấy những chiếc ghế tựa đó trong phim, nó có màu đen, màu nâu. Nơi mà ông có thể ngồi bất cứ khi nào để xem TV cùng với gia đình trong phòng khách. Kể từ đó tôi nghĩ bố nên có những chiếc ghế tựa phòng khách riêng biệt để dành cho ông và cả gia đình

1. Bristol Loop Condo

Chiếc ghế tựa lưng màu nâu ở phía trên bên trái của phòng khách nó giống như chiếc ghế bạn ngồi nếu bạn đến thăm nha sĩ của bạn ngoại trừ việc nó không có màu trắng! Không gian này là một biểu tượng tuyệt đẹp của một không gian cá tính – tất cả các màu sắc được sử dụng trong phòng không phải là những gì mà hầu hết các cô gái thích, nhưng tính trung lập của không gian này khá hấp dẫn và gọn gàng.

2. San Francisco Residence

Khu vực này chủ yếu là màu nâu, cam và màu be là một cặp ghế tựa có chân tựa. Tôi nghĩ rằng không gian này được làm đẹp hơn bởi con hươu cao cổ ở phía sau một trong những chiếc ghế tựa phòng khách đó.

 

3. Villa Nuevo

Đây là một phòng khách chiết trung, nơi chúng tôi có thể nhìn thấy các thiết kế khác nhau của ghế và ghế sofa được pha trộn và kết hợp với nhau để tạo ra một cảm giác rất chắc chắn. Đây là những gì tôi đã nói với bạn về việc mua đồ nội thất mà không nhất thiết phải được thực hiện theo bộ của nó. Phong cách thiết kế này được pha trộn và kết hợp đồ nội thất, được nhìn thấy nhiều hơn trong các nhà hàng hoặc quán cà phê.

 

4. East Brunswick I

Phòng khách với cái nhìn sắc nét và gọn gàng nhờ màu đen, nâu và kem. Tôi thích thực tế rằng không gian này là tối giản và tuyệt vời cho người trẻ trung hoặc vợ chồng mới cưới.

5. Đổi mới hiện đại Decatur

Không gian nghệ thuật này là một thiên đường cho những người chỉ muốn ngồi lại và thư giãn sau một ngày làm việc. Những màu sắc nhìn thấy trong các bức tranh và lựa chọn màu sắc cho đồ nội thất và kiểu dáng đẹp và sang trọng.

6. Dự án Herson

 

Một cái nhìn tương phản tuyệt đẹp được nhìn thấy trong phòng khách đáng yêu này. Cá nhân tôi thích những chiếc ghế tựa được cắt góc cạnh trên một đầu và thật tròn trên vị trí khác. Các ghế ngồi có thể ngả ra sau giống như những chiếc ghế massage bạn thường có thể nhìn thấy trong các trung tâm mua sắm.

7. Possot Trot Residence

Một không gian sống cổ điển với nội thất màu đen và màu sắc tương phản với thảm và gối làm cho không gian này trở thành một thiên đường cực hiện đại cho sự thoải mái và thư giãn. Tôi thích thực tế rằng họ đã sử dụng một chiếc ghế tựa phòng khách để tạo ra một phần mặt cắt mà họ đã chọn cho không gian này – tôi cảm thấy như họ thực sự pha trộn chúng với nhau rất tốt.

 

8. Dinh thự Dampier

Dưới đây là ví dụ điển hình của ghế ngồi có thể ngả mà bạn có thể thấy rất nhiều trong danh sách này.

9. Tháp Millenium

Đây là một chiếc ghế tựa tương tự từ số 8 trong danh sách này. Nó có màu trắng, nhưng về cơ bản là giống nhau! Trong không gian này, vì màu sắc của các bức tường và độ tương phản nó có màu sắc của chiếc ghế dài, nó làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời so với màu nâu hoặc đen..

10. Texas Chic

Thiết kế của chiếc ghế tựa phòng khách này khá cồng kềnh. Tôi chắc chắn rằng nó cực thoải mái và mềm mại khi bạn ngồi lên. Mục tiêu làm cho không gian phòng khách này là thoải mái nhất, là một điều đạt được nhiều yêu cầu của gia chủ như đủ chỗ ngồi, bàn trò chơi, TV và một cửa sổ lớn cho phép bạn thấy ngoài trời. 

Tôi nghĩ rằng 10 chiếc ghế tựa này sẽ được thêm vào không gian của bạn và sẽ bắt đầu với rất nhiều câu chuyện gắn liền với chiếc ghế.

Chưa có câu trả lời nào