Top 5 mẫu bàn ăn Mango tại Hà Nội "hot" nhất 2018

Những bữa cơm đầm ấm của gia đình hiện nay gần như không thể vắng bóng bộ bàn ghế ăn. Không chỉ đóng vai trò là một nơi đặt các món ăn khi đến bữa, bộ bàn ăn mango cũng cần phải đảm bảo thẩm mỹ và sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Bộ bàn ăn mango gỗ cao su gồm 4 ghế 

Bộ bàn ăn mango 4 ghế gỗ cao su

Bộ bàn ăn 4 ghế được làm từ chất liệu là gỗ cao su, do đó cực kì phù hợp với phòng ăn có diện tích khiêm tốn. Bộ bàn ăn gồm 4 ghế được cách điệu thú vị như một chiếc ghế bành có phần khung và mặt ngồi rộng rãi. Chiếc bàn trung tâm có vẻ ngoài đơn giản nhưng có diện tích đủ rộng để gia đình bạn có những bữa trưa ngon miệng. Bộ bàn ăn này hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật khiến phòng bếp trở nên ấm cùng và tươi vui hơn.

Bàn ăn mango gỗ cao su có nhiều ưu điểm như không thấm nước trong nhiều điều kiện, dẻo dai và bền bỉ với thời gian. Kết hợp hài hòa giữa màu trắng, nâu và màu gỗ thích hợp cho nhiều không gian trong gia đình.

Kích thước, Bàn W720xL1300xH720/Ghế W450xL500xH750

Màu sắc: màu gỗ cao su tự nhiên

Bộ bàn ăn mango gỗ óc chó gồm 4 ghế

Bộ bàn ăn mango 4 ghế gỗ óc chó

Bộ bàn ăn mango 4 ghế gỗ óc chó trông vẻ đẹp rất bóng loáng, sang trọng nên sẽ phù hợp với nhiều bữa tiệc cùng những bữa cơm gia đình nóng sốt mỗi ngày của gia chủ. Bộ bàn ăn này gồm có 1 chiếc bàn to làm từ gỗ óc chó cùng với 4 chiếc ghế được bọc đệm êm ái, mềm mại thích hợp cho các không gian bếp thoáng mát, rộng rãi.

Chất liệu: gỗ óc chó kết hợp đệm bọc vải nỉ

Kích thước, Bàn:  W1300xL650xH760/Ghế: W510xL525xH760

Màu sắc: màu gỗ óc chó tự nhiên

Bộ bàn ăn mango gỗ me tây gồm 6 ghế

Bộ bàn ăn mango 6 ghế gỗ

Bàn ăn mango 6 ghế được làm hoàn toàn từ gỗ me tây, sẽ gây ấn tượng với bìa gỗ uốn lượn kì diệu. Bàn ăn gỗ me tây thường được ưa chuộng vì nét đẹp tự nhiên cùng sự hiện đại, sang trọng, thích hợp trong phòng bếp các gia đình.  

Màu sắc: nâu tự nhiên

Kích thước, Bàn: W700xL1200xH750/Ghế: W510xL525xH780

Giá bán của sản phẩm: 9.040.000 vnđ

Bộ bàn ăn mango gỗ óc chó gồm 6 ghế

Bộ bàn ăn mango 6 ghế gỗ

Bộ bàn ăn mango 6 ghế được làm từ gỗ óc chó có kích thước lớn nên phù hợp với các phòng ăn lớn. Bộ bàn ăn có màu nâu khá trầm khiến ta liên tưởng tới một bản nhạc nền sâu lắng, hỗ trợ kích thích vị giác khi đặt các món ăn. Còn gì hoàn hảo hơn khi kết hợp giữa nét đẹp quyến rũ tự nhiên của gỗ cùng hương thơm nghi ngút của gia vị và thực phẩm tươi sạch trong phòng ăn gia đình.  

Chất liệu: Gỗ óc chó cùng với đệm bọc vải nỉ

Kích thước, Bàn: W800xL1500xH720/Ghế: W510xL525xH760

Màu sắc: Màu gỗ óc chó tự nhiên

Bộ bàn ăn mango gỗ sồi gồm 6 ghế

Bộ bàn ăn mango 6 ghế gỗ sồi

Bàn ăn gia đình 6 ghế gỗ sồi mặc dù được thiết kế theo xu hướng mới nhất, tuy nhiên vẫn giữ lại sự mộc mạc, giản dị cái hồn của gỗ tự nhiên. Bộ bàn ăn đẹp sang trọng kết hợp cùng màu cánh gián cổ điển. Bàn có thiết kế hình chữ nhật kết hợp cùng với ghế tựa lưng nan dọc đẹp mắt.

Kích thước, Bàn: W800xL1500xH720/Ghế: W510xL525xH760

Màu sắc: Màu gỗ sồi tự nhiên

Với những lựa chọn phía trên,hi vọng bạn đã có quyết định khi mua bộ bàn ăn mango rồi.

Chưa có câu trả lời nào