Gợi ý trang trí gầm cầu thang phòng khách đẹp

Trang trí gầm cầu thang phòng khách đẹp và tiện nghi để có được không gian sinh hoạt thoải mái luôn là mong ước của nhiều gia đình. Bạn đang muốn thiết kế gầm cầu thang đẹp nhưng chưa biết cách thiết kế thì đừng bỏ qua những gợi ý thiết kế ngay dưới đây của chúng tôi nhé.

Trang trí gầm cầu thang giúp tiết kiệm diện tích cho phòng khách

Thiết kế phòng khách có thêm chiếc cầu thang luôn khiến căn phòng trở nên chật hẹp hơn, chính vì thế gia chủ cần khéo léo trong việc bài trí đồ nội thất trong căn phòng. Dưới đây là mẫu trang trí gầm cầu thang giúp tiết kiệm diện tích cho phòng khách đơn giản mà đẹp phù hợp với nhiều không gian phòng khách có cầu thang.

Để sở hữu được căn phòng khách có cầu thang rộng rãi thoải mái hơn gia chủ có thể tận dụng gầm cầu thang để làm chiếc tủ kệ trang trí giúp lưu trữ đồ đạc, bài trí những món đồ và vật dụng cần thiết rất tiện nghi. Mẫu thiết kế phòng khách này đã khéo léo bài trí tủ kệ trang trí gỗ màu đen vô cùng nổi bật, vơi nhiều ô nhỏ được chia tỷ lệ to nhỏ khác nhau giúp gia chủ có thể bài trí sách và những món đồ trang trí đẹp mắt và gọn gàng.

Kết quả hình ảnh cho Gợi ý trang trí gầm cầu thang phòng khách đẹp

Trang trí gầm cầu thang cho phòng khách hãy biến chúng thành không gian lưu trữ đồ đạc tiện ích, tận dụng khoảng trống giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. Đây là cách trang trí gầm cầu thang phòng khách khá đơn giản, ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp kệ để tivi ngay khu vực cầu thang và bài trí bộ bàn ghế đối diện, giúp bạn và gia đình thoải mái tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi và giải trí thoải mái sau những ngày làm việc mệt nhọc.

Ngoài ra gia chủ cũng có thể biến gầm cầu thang thành chiếc tủ quần áo và kệ đựng giày, thiết kế tủ gỗ công nghiệp màu trắng đẹp và hiện đại tận dụng được khoảng trống của cầu thang. Mẫu trang trí này phù hợp với không gian phòng khách nhỏ, chúng sẽ giúp bạn có được không gian sinh hoạt thoải mái và tiện nghi hơn.

Trang trí gầm cầu thang đẹp và hiện đại cho phòng khách

Bạn đã biết cách trang trí gầm cầu thang đẹp và hiện đại cho phòng khách chưa? Nếu vẫn còn phân vân thì hãy tham khảo ngay cách trang trí gầm cầu thang ngay dưới đây nhé. Thiết kế phòng khách với cách trang trí gầm cầu thang khéo léo giúp gia chủ có được không gian sinh hoạt tiện nghi hơn.

Kết quả hình ảnh cho Gợi ý trang trí gầm cầu thang phòng khách đẹp

Với những căn phòng khách nhỏ có thêm chiếc cầu thang, bạn có thể trang trí gầm cầu thang thành một khu vườn nhỏ có thể ngồi đọc sách và uống trà. Mẫu thiết kế này đã bài trí bộ sofa chữ L bài trí ở góc phía dưới khu vực cầu thang gọn gàng và tiện dụng. Bài trí thêm chậu cây cũng giúp không gian phòng khách tràn đầy sức sống và không khí trong lành hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí thêm bức tranh và những chiếc đèn cho khu vực dưới cầu thang, chúng sẽ giúp căn phòng trở nên đẹp và ấn tượng hơn.

Trên đây là những mẫu trang trí gầm cầu thang phòng khách đẹp và tiện nghi nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn.

Chưa có câu trả lời nào