Các mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ được dùng nhiều nhất 2018!!!

Nếu bạn đang sở hữu một căn nhà có diện tích nhỏ nhưng vẫn muốn trang hoàng cho nó những món đồ nội thất thật lộng lẫy thì dùng bỏ qua bài viết này của chúng tôi. Những chiếc kệ tivi cho phòng khách nhỏ mà chúng tôi giới thiệu cho bạn dưới đây sẽ đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí cho căn nhà của bạn.

1 – Kệ tivi treo tường cho phòng khách nhỏ

Làm sao để phối hợp hài hòa các món đồ nội thất trong một không gian khiêm tốn luôn là bài toán khó giải của các kiến trúc sư và các nhà thiết kế. Nhưng càng khó thì óc sáng tạo lại càng tăng cao, vì thế đã cho ra đời những món đồ nội thất tuyệt vời.

Với một không gian chật trội thì không nên lựa chọn những mẫu kệ tivi với kích thước đồ sộ cho căn phòng của mình, bởi chúng sẽ ngốn hết diện tích căn phòng. Vì thế một chiếc kệ ti vi treo tường lại là giải pháp hàng đầu cho những phòng khách nhỏ. Nó vừa hiện đại, đẹp mắt lại còn giải phóng rất nhiều không gian cũng như tầm người nhìn.

2 – Kệ tivi bằng gỗ hiện đại

Ngày nay, những chiếc kệ ti vi gỗ hiện đại có nhiều thiết kế khác nhau, vừa đơn giản, sang trọng, không chiếm nhiều diện tích căn phòng mà vẫn đáp ứng đủ các nhu cầu thư giãn, sinh hoạt của gia đình bạn.

Khác với những kệ thông thường, các loại kệ  ti vi bằng gỗ hiện đại dành cho phòng khách nhỏ có thiết kế khá là đơn giản, gọn nhẹ . Kệ thường được thiết kế tối giản nhưng rất tiện dụng, vì có nhiều ngăn kéo cùng các hộc rỗng để bạn có thể trang trí thêm hoặc để được những đồ dùng khác trong đó.

3 – Kệ tivi đa năng

Cũng giống như các món đồ nội thất khác, nhiều kệ tivi cho phòng khách nhỏ ngày nay có thiết kế rất đa năng, kết hợp được nhiều chức năng sử dụng khác nhau chỉ trong một sản phẩm. Ví dụ: kệ tivi kết hợp kệ trang trí, kệ tivi kết hợp tủ đồ, kệ tivi kết hợp giá sách,…

Những chiếc kệ tivi đa năng được kết hợp khéo léo và chuẩn xác nhiều món đồ nội thất khác nhau sẽ không chỉ cho bạn nhiều mục đích sử dụng mà lại mang sự độc đáo, lạ mắt, và hiện đại cho không gian phòng khách gia đình.

4 – Những lưu ý khi chọn kệ mua tivi cho phòng khách có diện tích nhỏ

Khi chọn mua kệ tivi cho phòng khách nhỏ, bạn cần lưu ý đến một số vấn đề như về chất liệu hay kiểu dáng của kệ. Có thể lựa chọn các loại chất liệu như gỗ hay kim loại, tuy nhiên nếu là gỗ sẽ thuận tiện di chuyển và lắp ghép hơn

Màu sắc của kệ tivi ảnh hưởng rất lớn tới không gian nội thất của phòng khách, vì vậy nên chọn lựa kĩ càng, để sao cho chiếc kệ hợp với không gian căn phòng cũng như các món đồ còn lại

Với những chia sẻ trong bài viết trên, hy vọng các bạn đã có thể dễ dàng chọn mua cho mình chiếc kệ tivi phù hợp nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào