Những lưu ý khi mua ghế sofa nhập khẩu mà bạn cần biết

Trong không gian phòng khách hiện đại, một bộ ghế sofa da nhập khẩu đẹp, sang trọng chính là điểm nhấn của căn phòng. Ghế sofa da nhập khẩu tạo sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho không gian sống của gia đình bạn. Tuy nhiên, để có thể mua được bộ sofa da nhập khẩu bạn cần chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau để mua được hàng đảm bảo chất lượng, giá thành cũng như nguồn gốc xuất xứ. Vậy nên chú ý những chi tiết gì khi mua ghế da sofa nhập khẩu chất lượng cao?

Kết quả hình ảnh cho Những lưu ý khi mua ghế sofa nhập khẩu mà bạn cần biết

Chú ý về chất liệu của ghế sofa da nhập khẩu

Để mua được bộ sofa đẹp dù là sofa vải nỉ, sofa giả da (simili) hay sofa da nhập khẩu bạn cũng cần chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau như mẫu mã, kích thước, kiểu dáng, màu sắc…để đem lại sản phẩm tốt, ưng ý nhất. Ghế sofa da nhập khẩu thường được làm từ chất liệu như da thật, da siêu cấp chống nổ, da cao cấp …bạn nên chú ý về chất liệu bọc sofa để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Chất liệu da của ghế sofa nhập khẩu rất mềm mại, bạn sờ vào sẽ có cảm giác không bị mát lạnh như chất liệu giả da. Với chất liệu da cao cấp ví dụ như sofa da thật bạn sẽ thất bề mặt có sự lỗi lõm, có lỗ chân lông nhỏ, đôi khi có chút mùi của mỡ động vật. Bạn có thể kiểm tra độ đàn hồi của sản phẩm bằng cách dùng tay nhấn mạnh vào ghế sau đó bỏ ra, quan sát nếu thấy chỗ lồi lõm nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu thì đó là chất liệu da tốt. Ngược lại nếu dùng tay nhần mạnh vào ghế sofa da và sau khoảng thời gian lâu mới hồi lại thì đó là da có chất lượng kém, bạn nên cẩn thẩn khi mua. Những phần bên trong như khung xương, đệm mút do bạn không thể nhìn thấy được nên bạn có thể ngồi thử để cảm nhận sự chắc chắn của khung xương và sự êm ái của sản phẩm.

Kiểu dáng và màu sắc

Đây là yếu tố đầu tiên tạo nên không gian phòng khách, căn phòng càng sang trọng lịch lãm với những kiểu dáng ghế sofa da nhập khẩu, màu sắc đơn giản, đồng thời đây cũng là cách thể hiện gu thẩm mỹ cũng như phong cách của chủ nhà. Tùy theo sở thích của bạn mà chọn màu ghế sofa ưa thích và phù hợp với các nội thất khác trong không gian phòng khách. Những màu sắc nhạt, sáng và mát như màu trắng, xám, sữa…rất được ưa chuộng vì chúng tạo không gian nhẹ nhàng, êm ái. Mặt khác màu ghế sofa cũng nên hài hòa với màu sắc gối ôm (nếu có).

Kết quả hình ảnh cho Những lưu ý khi mua ghế sofa nhập khẩu mà bạn cần biết

Tìm địa chỉ uy tín để mua ghế sofa da nhập khẩu

Bạn nên tìm đến những địa chỉ showroom uy tín để có thể đảm bảo cho chất lượng sản phẩm ghế sofa da nhập khẩu. Bạn không nên mua ở những nơi bán giá rẻ bởi nó không đảm bảo về nguồn gốc cũng như chất lượng. Với địa chỉ uy tín bạn sẽ được phục vụ chuyên nghiệp và có các chính sách bảo trì, bảo hành dài hạn.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn mua ghế sofa da nhập khẩu chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào