Mẹo mua bàn phấn mang phong cách cổ điển cho chị em

Bàn phấn là nội thất không thể thiếu đối với phòng ngủ của các cặp vợ chống hay với các chị em phụ nữ. Bàn phấn giúp mang lại cho chị em có những giây phút thoải mái và chuẩn bị tự tin nhất trước khi ra ngoài. Việc lựa chọn bàn phấn trang điểm phù hợp với gu thẩm mỹ của mình cũng như sự hài hòa nội thất cho không gian phòng sẽ tôn lên vẻ đẹp và sự quyến rũ cho cả căn phòng ngủ của bạn. Trong thời gian gần đây bàn phấn cổ điển là sản phẩm được chị em ưa chuộng và sử dụng nhiều. Dưới đây là những kinh nghiệm mua bàn phấn mang phong cách cổ điển cho phù hợp với căn phòng ngủ của bạn.

Chọn chất liệu bàn phấn cổ điển

Với mẫu bàn phấn thiết kế theo kiểu dáng cổ điển bạn có thể chọn chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ gụ, gỗ óc chó,… chất liệu gỗ bền chắc theo năm tháng cùng đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt làm cho quý khách hài lòng mỗi khi sử dụng. Thiết kế mẫu bàn phấn cổ điển luôn gây ấn tượng mạnh bởi các chi tiết hoa văn trang trí cân đối hài hòa sắc nét nhất. Những đường cong uốn lượn cũng tạo thành điểm nhấn vô cùng bắt mắt cho tất cả mọi người.

Chọn kiểu dáng bàn phấn cổ điển

Có rất nhiều mẫu bàn phấn đẹp mang phong cách cổ điển được chị em lựa chọn hiện nay tuy nhiên không phải mẫu nào cũng phù hợp với không gian nhà bạn. Tùy thuộc vào diện tích phòng ngủ nơi đặt bàn phấn mà bạn cân nhắc lựa chọn mẫu cho phù hợp nhất. Hiện nay đa số chị em quan tâm đến những kiểu bàn phấn thông minh kiểu dáng đơn giản mà dễ dàng trong quá trình sử dụng. Một số mẫu bàn phấn có kích thước nhỏ tạo nên sự phù hợp, duyên dáng, hài hòa với tổng thể không gian. Ở đây chị em có thể ngồi hàng giờ trước gương chiếc bàn trang điểm của mình mà không biết chán chính vì vậy cần chọn mẫu phù hợp tạo sự thoải mái nhất mỗi khi sử dụng. Không gian diện tích phòng ngủ quyết định phần lớn cách bài trí và chọn nội thất cho căn phòng này.

Chọn màu sắc bàn phấn cổ điển

Với các không gian được thiết kế theo phong cách cổ điển thường chọn những sản phẩm có màu như màu đen, nâu, be hoặc màu trắng thể hiện sự tiện nghi và sang trọng. Màu trắng khá được ưa chuộng hiện nay vì sự trang nhã và sang trọng, kết hợp với chiếc bàn phấn độc đáo này bạn có thể làm những điều mình muốn. Với mẫu bàn phấn cổ điển có những đường nét uốn lượn hài hòa được sử dụng màu sắc sang trọng các ngăn chứa có kích thước to nhỏ khác nhau cùng với bề mặt bàn nhẵn bóng bởi màu sơn đẹp cao cấp. Mỗi người có một cách chọn màu sắc bàn phấn riêng tuy nhiên cần chọn sản phẩm có màu phù hợp với tông màu của nội thất để mang lại bố cục hài hòa cho căn phòng.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn bàn phấn phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào