Bàn trang điểm gỗ sồi và những ưu điểm vượt trội.


Hầu hết trong những căn phòng ngủ hiện đại ngày nay đều được trang trí bằng những món đồ nội thất tiện nghi, và bàn trang điểm cũng là một món đồ nội thất quan trọng trong căn phòng. Hiện nay, có rất nhiều mẫu mã bàn trang điểm để các bạn lựa chọn. Mình thấy khá ấn tượng với mẫu bàn trang điểm gỗ sồi, nên sẽ review một chút về mẫu bàn trang điểm đang rất hot này để các nàng tham khảo nhé.


1. Kiểu dáng đa dạng.


Mẫu bàn trang điểm gỗ sồi có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Với chất liệu gỗ, nhà sản xuất có thể thiết kế kiểu dáng theo đúng sở thích của khách hàng. Những chiếc bàn trang điểm gỗ sồi thường có thiết kế khá đơn giản nhưng bắt mắt và được ưa chuộng trên thị trường.

Nó được thiết kế với kiểu dáng cực kì đơn giản nhưng vô cùng tiện nghi, với kết cấu cân xứng hai bên là 4 ngăn kéo nhỏ rất tiện lợi trong việc cất mĩ phẩm hay bộ trang điểm...mặt bàn nhẵn mịn, khung gỗ cực kì dày dặn và vững trãi, ở giữa là một chiếc gương lớn có giá đỡ rất sáng tạo, với mặt bàn rộng rãi bạn có thể bày những lọ hoa nhỏ xinh xắn hay những tấm ảnh kỉ niệm tạo nên nét cuốn hút cho căn phòng.

Mẫu bàn trang điểm này thích hợp với không gian sống hiện đại và phù hợp với sự trẻ trung, cá tính của các nàng đấy nhé.


2. Màu sắc sáng và đẹp.


Vì được thiết kế từ chất liệu gỗ tự nhiên, nên những chiếc bàn trang điểm gỗ sồi thường mang màu sắc tươi sáng. Gam màu phổ biến được ưa chuộng nhất của mẫu bàn trang điểm này là màu vàng tươi, ngoài ra, các nhà sản xuất còn kết hợp màu gỗ cùng với màu ghi, trắng, sữa,... Những màu sắc này không những khiến cho căn phòng trở nên tươi sáng hơn mà còn khiến cho căn phòng trở nên sang trọng và cá tính.


3.Chất lượng sản phẩm.

Về chất liệu gỗ tự nhiên thì các nàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm này nhé. Nhà sản xuất cũng đã gia công rất cẩn thận với các thiết bị máy móc hiện đại để đem đến chi người dùng sản phẩm tốt nhất, nên các nàng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này để trang hoàng cho phòng ngủ của mình nhé. Ngoài ra, sản phẩm có thể chống cong vênh và mối mọt tốt nên đây là một ưu điểm khá vượt trội của bàn trang điểm gỗ đấy nhé.

4. Giá thành.


Mẫu bàn trang điểm gỗ sồi có giá dao động từ khoảng 1 triệu 900 nghìn cho đến 2 triệu 500 nghìn tùy cách gia công sản phẩm. Đây là mức giá khá mềm cho một sản phẩm đảm bảo về cả mẫu mã và chất lượng.

 


Trên đây là một số thông tin về sản phẩm bàn trang điểm gỗ sồi, còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một em bàn trang điểm vừa thời thượng vừa cá tính này.

Chưa có câu trả lời nào