Trang trí nội thất phòng khách chào đón lễ giáng sinh

Đối với người Việt, Giáng sinh không phải ngày lễ truyền thống lâu đời nhưng trong những năm gần đây đã trở lên vô cùng phổ biến và được nhà nhà, người người hưởng ứng. Hàng năm, cứ đến đầu tháng 12 dương lịch, không khí Giáng sinh đã bắt đầu len lỏi, xuất hiện ở khắp đường phố, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí….Và để cho ngôi nhà của mình cũng tràn ngập không khí ngày lễ Noel, chúng ta cùng trang trí nội thất phòng khách để chào đón ngày này.

Thay đổi màu sắc

Nói đến ngày lễ Noel ngay lập tức mọi người sẽ nghĩ đến một màu đỏ rực rỡ cùng với ông già Noel và cây thông xanh. Vì thế, điều đầu tiên cần làm đó chính là thay đổi màu sắc cho không gian phòng khách. Các bạn không cần phải thay màu của sơn tường, chỉ cần thay màu đỏ cho vỏ bọc ghế sofa, của thảm lông trải sàn…cùng các đồ phụ kiện khác trong phòng. Màu đỏ không chỉ giúp phòng khách của gia đình trở lên ấm cúng hơn mà không gian còn đẹp và lạ mắt hơn rất nhiều. Ngoài ra, cần lưu ý không nên sử dụng quá nhiều màu sắc sẽ khiến phòng khách trở lên rối mắt.

Sử dụng đồ trang trí

Một trong những phần không thể thiếu của phòng khách chào đón Giáng sinh đó chính là cây thông Noel cùng các hộp quà bên dưới. Cây thông cần có kích thước hợp lý, phù hợp với không gian của căn phòng và được đặt ở vị trí trung tâm. Sau đó, chúng ta sẽ tiến hành treo đồ trang trí như những hộp quà nhỏ, bóng điện nháy, bóng tròn lên cây và trên cùng là một ngôi sao lớn. Sau đó, bày dưới chây của cây thông những hộp quà đẹp mắt được gói bọc một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Ngoài ra, trong phòng khách cũng cần sử dụng thêm bóng điện nháy….Nếu có thể, hãy treo một vòng hoa tròn trước cửa để thông báo cho mọi người biết gia đình bạn cũng đã rất sẵn sàng cho ngày lễ Giáng sinh. Trang trí nội thất phòng khách tràn ngập không khí Noel không hề khó, chỉ cần chịu khó sắp xếp lại  một chút cho bàn trà sofa, ghế sofa cùng những đồ nội thất khác trong phòng vào vị trí thật hợp lý để có một khoảng trống trung tâm dành cho cây thông Noel. Chắc chắn, chỉ trong vòng một ngày cải tạo, diện mạo phòng khách của gia đình sẽ trở lên vô cùng khác biệt và hấp dẫn, mang đến một mùa lễ hội ấm cúng.

Thiết kế thông minh với những vòng hoa

Màu mận chín luôn làm cho căn phòng trở nên ấm áp trong khí trời se lạnh của mùa Giáng Sinh. Giữ phong cách hiện đại cho phòng khách bằng sắc tím nổi bật trên nền tường xám với những vật trang trí điển hình của mùa Noel như quả mâm xôi, trái châu và đá thủy tinh. Ba vòng hoa mạ bạc là điểm nhấn chính cho phòng khách này. Hoặc bạn có thể làm mới phòng khách với một bức tường màu đỏ ấm áp là đặc trưng của mùa Giáng Sinh. Ghế sofa bằng vải lanh kết hợp với đồ nội thất bằng gỗ mộc mạc mang lại nét đẹp cổ điển cho căn phòng. Thêm vài điểm nhấn xung quanh với gối, khăn và phụ kiện có màu đỏ phòng khách của bạn sẽ không thiếu không khí những ngày cuối năm.

Trên đây là một vài ý tưởng độc đáo cho phòng khách dịp nhà bạn dịp giáng sinh. Mặc dù cũng mới chỉ là đầu tháng 11 nhưng bạn có thể lên ý tưởng ngay từ bây giờ để chọn cho gia đình những thiết kế ấn tượng nhất.

 

 

Chưa có câu trả lời nào