Hãy chọn 4 mẫu rèm sau cho căn bếp gia đình?

Phòng bếp là nơi cả gia đình có được bữa cơm sum họp gia đình thật ngon miệng sau một ngày làm việc căng thẳng. Đối với không gian này, việc trang trí sao cho hợp lý là điều rất cần thiết. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cùng bạn top những mẫu rèm cửa nhà bếp đẹp ấm cúng nhất năm nhé.

Rèm cửa được đặt ở khu vực bếp dễ bám khói bụi dầu mỡ hơn những nơi khác trong nhà. Chính vì vậy, việc chọn chất liệu rèm sao cho dễ làm sạch và ít bám bụi bẩn là điều rất quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rèm cửa khác nhau, với đa dạng về mẫu mã và chất liệu cho bạn thỏa sức lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian phòng như rèm cuốn, rèm vải, rèm lá dọc, rèm roman, rèm gỗ,... Ngày Tết Nguyên Đán sắp tới gần, nên việc chọn mua cho gia đình một bộ rèm thích hợp sẽ tô điểm thêm cho căn bếp gia đình ấm cúng hơn.

Rèm cuốn cho phòng bếp

Hình ảnh có liên quan

Với không gian phòng bếp thì việc sử dụng rèm cửa dễ dàng vệ sinh dường như đó là sự lựa chọn tuyệt vời và an toàn dành cho bạn.Bởi rèm cuốn với nguyên liệu sản xuất từ polyeste tráng nhựa, được phủ bóng bề mặt nên rèm cuốn hạn chế khả năng bám bụi bẩn, dầu mỡ và đặc biệt rất dễ vệ sinh lau chùi.

Bạn nên tránh sử dụng các gam màu dễ bị lộ bẩn, khi các vết bẩn do dầu mỡ hay bụi bẩn bắm vào mà bạn chưa kịp vệ sinh, chúng sẽ trở nên nhem nhuốc và làm phá vỡ đi thiết kế của căn bếp.

Rèm sáo gỗ cho phòng bếp

Kết quả hình ảnh cho rèm sáo gỗ bếp

Nếu không gian bếp rộng, có bàn anh, kệ bếp, tủ bếp bằng gỗ, bạn nên chọn rèm sáo gỗ cho phòng bếp.

Rèm sáo gỗ cũng dễ dọn dẹp vệ sinh khi bị dính dầu mỡ thức ăn nên rất tiện cho người nội trợ. Tuy nhiên, vì làm từ chất liệu gỗ nên người sử dụng cần phải hết sức chú ý lửa trong quá trình đun nấu.

Rèm sáo nhôm

Kết quả hình ảnh cho rèm sáo nhôm bếp

cho phòng bếpTrong tất cả các loại rèm cửa trên thị trường hiện nay thì rèm sáo nhôm chính là lựa chọn được khách hàng yêu thích nhất cho không gian phòng bếp của gia đình mình.

Sản phẩm rèm sáo nhôm được làm từ những lá nhôm dát mỏng giúp chống cháy, chống bám bụi, dầu mỡ hiệu quả…đặc biệt là dễ dàng vệ sinh với nước rất phù hợp với nhà bếp. Ngoài ra rèm còn nổi bật với khả năng cản nắng, cản nhiệt của rèm cửa nhôm cùng đặc điểm dễ lắp đặt kiểu dáng gọn nhẹ, giá thành lại siêu rẻ, chỉ 230k/m2 do đó bạn không nên bỏ qua loại rèm này cho phòng bếp của mình.

Những bộ rèm cuốn in tranh sẽ mang thêm chút hơi hướng hội họa vào trong căn hộ của bạn, đặc biệt trong không gian phòng bếp, phòng ăn bạn có thể lựa chọn cho mình những họa tiết trên rèm là hình những món ăn ngon, những thực phẩm rau củ quả hấp dẫn,...... chúng sẽ góp phần giúp bạn có nhiều cảm hứng trong nấu ăn, cũng như đem đến cho bạn cảm giác ngon miệng và ăn ngon hơn.

Rèm lá dọc

Kết quả hình ảnh cho rèm lá dọc cho phòng bếp

Việc điều chỉnh ánh sáng một cách dễ dàng thông qua dậy kéo và có thể xoay lật 180 độ thì rèm lá dọc còn dễ dàng trong việc vệ sinh cũng như độ bám bụi ít sẽ mang lại sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp của bạn.

Hi vọng bài viết sẽ cho bạn thêm thông tin về các loại rèm để gia đình có thể lựa chọn mua sắm cho căn phòng bếp gia đình đẹp hơn vào ngày Tết Nguyên Đán.

Chưa có câu trả lời nào