Ba yếu tố quan trọng cần quan tâm khi chọn mua bàn trà sofa

Bàn trà sofa là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách, góp phần tạo nên một chỉnh thể đồng bộ nhất cho gia chủ khi tiếp khách. Khi chọn mua món đồ nội thất này bạn cần chú ý đến những yếu tố sau để đạt được hiệu quả cao nhất về mặt thẩm mỹ.

Yếu tố phong thủy

Khi bài trí bàn trà sofa cần chú ý tới mệnh tuổi của gia chủ. Do vậy, tùy vào từng bản mệnh của gia chủ mà bạn tính toán chọn chất liệu, hình khối bàn trà sofa cho phù hợp tránh ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như các nguồn khí không tốt. Nếu không am hiểu về vấn đề này bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia về phong thủy nội thất phòng khách để chọn mua cho được hợp lí nhất.

Kết quả hình ảnh cho Ba yếu tố quan trọng cần quan tâm khi chọn mua bàn trà sofa

Yếu tố kích thước

Kích thước là một yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm khi chọn mua bàn trà sofa, ngoài chú ý đến vấn đề kích thước trong mối tương quan với diện tích phòng khách và món đồ nội thất khác trong phòng khách thì bạn cũng cần chú ý đến kích thước giữa bàn trà và ghế sofa.

Thông thường bàn trà sofa thường đi liền với nhau thành bộ song  nếu bạn muốn phối kết hợp lại theo ý mình thì phải chú ý đến vấn đề kích thước sao cho hài hòa nhất, ghế sofa phải cao hơn bàn trà để thể hiện được uy thế của gia chủ và bàn trà sofa phải có kích thước nhỏ hơn ghế sofa để thể hiện sự kính nhường của khách.

Yếu tố màu sắc

Bàn trà sofa mang ý nghĩa theo màu sắc. Mỗi một màu sắc mang trong mình một ý nghĩ riêng và có thể khắng định cá tính cũng nhu mong muốn của chủ nhân. Với những màu sắc khác nhau cũng tạo nên nhung điểm nhấn khác nhau.

Kết quả hình ảnh cho Ba yếu tố quan trọng cần quan tâm khi chọn mua bàn trà sofa

Bàn trà sofa phòng khách kết hợp tường màu vàng màu của nắng mặt trời ấm áp. Nó gắn liền với cảm giác thụ hưởng hạnh phúc và còn là màu của sự thông thái cũng như mạnh mẽ. Màu vàng đem lại cảm giác ấm áp cho gia đình đồng thời làm tăng sự thích thú và khả năng hoạt động trí óc. Màu vàng nhạt đem đến sự thu hút đáng kể. Bàn trà sofa gỗ kết hợp tường sơn màu nâu màu của sự vững bền và chắc chắn. Đồng thời nó cũng là sự tượng trưng cho sự mạnh mẽ, chắc chắn.

Trên đây là một số yếu tố quan trọng mà bài viết chúng tôi muốn đề cập tới, hi vọng sẽ là những thông tin hữu ích giúp các gia đình chọn mua cho mình được bộ bàn trà sofa ưng ý nhất.

Chưa có câu trả lời nào