3 cách đổi mới thiết kế giường ngủ đơn giản cho gia đình

Giường ngủ là món đồ nội thất quan trọng trong không gian phòng ngủ mỗi gia đình với chức năng chính là nơi nghỉ ngơi, thư giãn. Để nâng cao chất lượng giấc ngủ nhiều gia đình thường sáng tạo ra nhiều cách thiết kế giường ngủ khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý thiết kế giường ngủ mà bài viết chúng tôi muốn chia sẻ, hi vọng sẽ là những thông tin hữu ích đối với các gia đình Việt.

Thiết kế giường ngủ thành một phòng ngủ thu nhỏ đầy đủ chức năng

Bạn nghĩ sao khi bài trí nội thất phòng ngủ ngay trong phòng ngủ bằng một chiếc giường đa năng có luôn góc làm việc, tủ quần áo . Không gian giường ngủ tách biệt với phần không gian còn lại trong cùng một căn phòng không chỉ mang đến tính riêng tư mà lại vô cùng thú vị.  Bạn nên đặt giường ngủ ở giữa hai không gian nội thất. Trong trường hợp dưới đây, chiếc tủ hoặc kệ đặt ở đầu và cuối giường có chức năng như một bức vách giúp tạo thành một không gian riêng kín đáo. Với ý tưởng này chiếc giường ngủ của bạn trở nên thật độc đáo.

Kết quả hình ảnh cho thiết kế giường ngủ đơn giản cho gia đình

Tạo sự thông thoáng cho giường ngủ với khung cửa sổ

Giường ngủ gắn liền với khung cửa sổ là một ý tưởng khá mới mẻ. Với lối thiết kế này bạn sẽ có một nơi đọc sách tuyệt vời, chào đón bình minh ngay trên giường. Tuy nhiên, để không bị ánh sáng ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ bạn nên trang bị cho giường ngủ một chiếc rèm cửa mỏng. Thiết kế giường ngủ theo cách này có rất nhiều thuận lợi song bạn cần chú ý điều tiết lượng ánh sáng để không ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ.

Thay chăn ga, gối đệm theo mùa cho giường ngủ gia đình

Một cách tuyệt vời và nhanh chóng để làm mới chiếc giường ngủ nhỏ xinh của bạn  là thay áo mới cho nội thất mềm của chiếc giường ngủ này – nghĩa là đệm, chăn ga màn hay tủ đầu giường… Mùa hè đã đến với ánh nắng tràn ngập khắp nơi, hãy chọn cho mình những bộ đệm và chăn gối với chất liệu mềm mại hơn nhờ màu sắc nhẹ nhàng. Màu của những món nội thất mềm thực sự không nhất thiết phải giống nhau, nhưng nên là những tone màu hài hòa. Sự kết hợp này sẽ khiến cho giường ngủ nhà bạn không bị đơn điệu mà còn toát lên vẻ hiện đại và tươi mới.

Giường ngủ như thế nào sẽ quyết định trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ, cho nên bạn cần phải biết cách thiết kế thật hợp lí. Với những chia sẻ trên, bài viết chúng tôi hi vọng sẽ mang lại những thông tin bổ ích với các gia đình Việt.

Chưa có câu trả lời nào