Bàn trà sofa gỗ mặt kính có đặc điểm gì?

Bàn trà sofa gỗ mặt kính là một trong những dòng sản phẩm đang được các khách hàng rất ưa chuộng bởi nó được sản xuất từ gỗ uốn kết hợp mặt kính đẹp mắt, giúp căn phòng khách của gia đình trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Vậy bàn trà sofa gỗ mặt kính sở hữu những đặc điểm gì?

Chất lượng tốt, độ bền cao

Hiện nay, chất liệu gỗ uốn Polywood hay thường được biết đến là gỗ công nghiệp tuy có chất lượng và độ bền không thể sánh với gỗ tự nhiên nhưng vẫn tạo ra được sản phẩm chất lượng tốt. Trong đó có bàn trà sofa.

Còn về mặt kính, phụ thuộc vào mỗi loại mà chất lượng cũng sẽ khác nhau. Bạn nên sử dụng loại mặt kính cường lực chịu lực tốt, bền.

Thẩm mỹ đẹp

Gỗ uốn được chế tác với nhiều màu sắc, kích thước, đem đến nét đẹp thu hút. Bề mặt gỗ được xử lý tốt mịn, phẳng để tạo nên giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Kết hợp với mặt kính trong suốt, sang trọng, bàn sofa gỗ mặt kính sẽ mang lại vẻ đẹp tiện nghi, sang trọng cho phòng khách nhà bạn.

Thiết kế kiểu dáng, màu sắc đa dạng

Từ loại gỗ uốn có đặc điểm dễ thiết kế, bàn sofa có thiết kế phong phú với kích thước, mẫu mã khác nhau. Bạn có thể chọn những mẫu bàn trà nhật hay kiểu dáng bàn trà cao, hình vuông, hình chữ nhật, …theo yêu cầu và sự phù hợp với kiểu dáng của bộ sofa.

Do đó, bàn sofa gỗ mặt kính có thể sử dụng và bố trí trong phòng khách dễ dàng, kết hợp cùng nhiều mẫu sofa khác nhau, đẹp hài hòa, sáng tạo.

Dễ vệ sinh, làm sạch

Với chất liệu gỗ uốn, bề mặt phẳng cùng mặt kính đều dễ vệ sinh, làm sạch. Bên cạnh đó nếu bạn chọn gỗ có thể phủ venner, lamilate, kính cường lực thì khả năng dễ vệ sinh càng được nâng cao, tiện nghi sử dụng hơn hẳn.

Giá thành rẻ

So với loại bàn gỗ tự nhiên, bàn trà sofa bằng gỗ uốn có mức giá rẻ hơn hẳn nhưng chất lượng cũng không hề kém cạnh là bao. Đây là loại bàn trà giá rẻ nhưng có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mang đến sự lựa chọn ưng ý cho khách hàng.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào