Bí quyết chọn mua ghế sofa giường rẻ mà chất

Ghế sofa giường là một món đồ nội thất được nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng vì phù hợp với mọi không gian, có nhiều kiểu dáng đa dạng, giúp không gian chật hẹp trở nên sang trọng hơn. Vậy làm thế nào để lựa chọn được sofa giường chất lượng ổn và giá thành phải chăng?

Kích thước của ghế sofa giường

Kích thước là một điều kiện hàng đầu quyết định giá thành của sofa bed. Sofa kích thước lớn sẽ có giá cao hơn, vì vậy bạn cần chọn mua sản phẩm phù hợp với căn phòng.

Vì sofa giường vừa có thể là một chiếc sofa vừa là giường nên bạn cần chuẩn bị một khoảng trống gấp đôi diện tích ghế để có đủ diện tích khi biến thành giường.

Kiểu dáng sofa giường

Kết quả hình ảnh cho sofa giường

Kiểu dáng có tính quyết định đến việc lựa chọn đồ nội thất. Nó không chỉ vì phù hợp với sở thích mà còn phải thuận tiện cho việc bài trí để tạo không gian lịch sự, hiện đại. Kiểu dáng theo xu hướng mới sẽ có giá cao hơn sofa giường kiểu cũ.

Vậy nên nếu muốn mua ghế sofa bed giá rẻ bạn không nên chọn các sản phẩm mới lạ mà chỉ cần phù hợp với bản thân, không gian nhà ở và đảm bảo chức năng.

Kết cấu của ghế sofa bed

Với các mẫu ghế được sản xuất từ thép không gỉ, inox, gỗ hoặc kết hợp nhiều vật liệu … đều có giá thành khác nhau. Vật liệu càng cao cấp thì giá sofa giường sẽ càng cao hơn.

Các mẫu ghế có bộ khung bằng gỗ ép thường khá rẻ, trọng lượng nhỏ nhưng vẫn thẩm mĩ và khả năng chịu lực tốt. Nhược điểm của nó là kém lâu bền và dễ bị xuống cấp khi gặp điều kiện ẩm ướt.

Chất liệu và màu sắc

Sau khi lựa chọn thiết kế và vật liệu bên trong việc bạn cần làm tiếp theo là quan tâm đến chất liệu bọc và màu sắc cho sofa. Chất liệu đó có thể là da, giả da, vải, nhung, nỉ tuy nhiên khi đã nhắm tới yếu tố giá thành của sản phẩm bạn nên cân nhắc giữa chất liệu giả da và chất liệu vải.

Đối với chất liệu giả da có yếu điểm là yếu tố thông thoáng của sẩn phẩm nằm lâu sẽ bí bách khó chịụ. Chất liệu vải có yếu điểm là dễ bắt bụi và khó lau chìu thường xuyên tuy nhiên nó có độ thông thoáng hơn và đa dạng màu sắc hơn so với chất liệu giả da.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích đối với bạn, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào