Có nên mua tủ quần áo gỗ thanh lý hay không?

Bên cạnh các vật dụng như giường ngủ và bàn trang điểm, không gian phòng ngủ của mỗi gia đình dường như không thể thiếu đi chiếc tủ quần áo. Hiện nay có rất nhiều mẫu tủ quần áo gỗ, trong đó có tủ quần áo gỗ thanh lý. Liệu bạn có nên mua và sử dụng những loại tủ này không? Các chuyên gia trả lời rằng: KHÔNG NÊN.

Về chất lượng, độ bền

Lẽ đương nhiên các sản phẩm thanh lý đều có chất lượng kém. Đặc biết là tủ quần áo gỗ, sau một thời gian sử dụng chất lượng và độ bền sẽ giảm đi. Đối với tủ gỗ tự nhiên độ bền thường khá cao, tùy vào từng chất liệu gỗ. Tuy nhiên, theo thời gian tủ sẽ bị cong vênh, giảm tuổi thọ. Mặt khác, tủ bằng gỗ tự nhiên có trọng lượng rất nặng nên  việc vận chuyển đồ thanh lý sẽ càng khó khăn.

Đối với tủ quần áo gỗ công nghiệp: Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp nên có trọng lượng nhẹ hơn, thuận tiện cho việc di chuyển, thi công. Nhưng chu kỳ sử dụng của loại tủ này khá ngắn và không thể đặt ở nơi ẩm ướt như tầng 1. Do đó, khi chọn mua tủ gỗ thanh lý, bạn khó kiểm tra được độ bền của sản phẩm.

Màu sắc, kiểu dáng

Mua tủ áo thanh lý, tính thẩm mỹ sẽ không thể được đảm bảo. Bởi một chiếc tủ đẹp phải hài hòa với không gian nội thất căn phòng. Tuy nhiên, tủ quần áo gỗ đã  qua sử dụng sẽ không thể đảm bảo những yếu tố này.

Về kích thước

Kích thước tủ là yếu tố quan trọng khi chọn mua tủ gỗ thanh lý. Ngoài việc đảm bảo nhu cầu sử dụng, kích thước tủ cũng phải phù hợp với phòng ngủ.

Về giá cả

Hầu hết, mọi người thường cho rằng tủ gỗ đựng quần áo thanh lý luôn có giá thành rẻ hơn khi các bạn mua sản phẩm mới. Tuy nhiên, đây lại là một quan niệm hoàn toàn sai lầm nhé!Thực tế mất tiền mua tủ quần áo cũ với giá rẻ nhưng chỉ dùng 1 thời gian ngắn rồi hỏng phải mua tủ quần áo mới thì chi phí đang bị đội lên không ít.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm tủ quần áo đẹp, đa dạng kích thước, kiểu dáng, màu sắc và chất liệu nhưng giá thành lại rất hợp lý. Các bạn có thể tham khảo bảng báo giá sản phẩm tủ gỗ đựng quần áo tại các cơ sở kinh doanh hoặc trực tiếp liên hệ để thỏa sức lựa chọn các mẫu thiết kế tủ quần áo bằng gỗ đẹp, chất lượng mà giá cả còn rất cạnh tranh.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích đối với bạn, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào