Bạn có biết kích thước bàn ăn 8 ghế có những loại nào?

Kích thước của bàn ghế ăn có ảnh hưởng tới nhiều yếu tố như: chọn mua đồ nội thất cho phòng bếp và cách sắp xếp chúng trong không gian. Bởi vậy, nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn kích thước bàn ăn 8 ghế khi gia đình sinh sống nhiều thế hệ với nhau.

Bàn ghế ăn hiện đại được thiết kế với rất nhiều kiểu đáng khác nhau. Do đó, kích thước bàn ăn 8 ghế sẽ thay đổi theo kiểu dáng thiết kế của sản phẩm. Để có sự tính toán, sắp xếp các món đồ nội thất trong nhà hợp lý nhất quý vị nên tham khảo ngay thông tin về các kích thước bàn ăn 8 ghế tương ứng với từng kiểu dáng thiết kế cho quý vị tham khảo.

Bàn ăn hình chữ nhật

Những mẫu bàn ăn hình chữ nhật có chiếm khá nhiều diện tích bày trí trong không gian. Tuy nhiên chúng lại có ưu điểm là tương đối thuận lợi về công năng sử dụng, mang tới sự tiện lợi cho gia đình. Đặc biệt là đối với gia đình có đông thành viên, sinh sống nhiều thế hệ.

Kết quả hình ảnh cho Bàn ăn hình chữ nhật

Nếu lựa chọn mẫu bàn ăn đẹp hình chữ nhật quý vị phải sắp xếp bàn ăn phù hợp với diện tích của không gian. Bên cạnh đó cũng phải lựa chọn kiểu dáng phù hợp với xu hướng thiết kế kiến trúc nội thất cụ thể của mỗi ngôi nhà, nhằm đáp ứng được tiêu chí về giá trị thẩm mỹ.

Kích thước bàn ăn 8 ghế hình chữ nhật quý vị có thể tham khảo kích đang được sản xuất phổ biến hiện nay 2500*900mm (Dài x rộng). Diện tích để bày trí bộ bàn ăn 8 ghế ngồi cũng cần không gian khá lớn.

Bàn ăn hình vuông

Khi lựa chọn bàn ăn dành cho 8 người quý vị cũng có thể cân nhắc lựa chọn mẫu bàn ăn hình vuông cho gia đình. Bởi mẫu thiết kế này mang tới tính linh hoạt khi sử dụng, đồng thời cũng mang tới không gian gần gũi, ấm áp cho thành viên trong gia đình.

Bộ bàn ăn hình vuông có thiết kế đăng đối nên mang tới không gian ấm cúng hơn. Mẫu thiết kế này cũng phù hợp với những căn phòng có diện tích rộng rãi, mặt bằng vuông vức. Dưới đây là kích thước bàn ăn 8 ghế mà quý vị nên tham khảo.

Kết quả hình ảnh cho Bàn ăn hình vuông 8 ghế

Bàn ăn 8 ghế hình tròn

Những mẫu bàn ăn tròn hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn cho không gian nội thất của mình. Bởi chúng mang tới công năng sử dụng, tiện ích rất lớn. Nó không có những góc cạnh giúp tiết kiệm không gian bày trí, đồng thời mang tới sự linh động trong quá trình sử dụng.

Kích thước bàn ăn 8 ghế thiết kế hình tròn thường sản xuất với đường kính từ 130-170 cm. Tùy thuộc vào diện tích của căn phòng mà lựa chọn mẫu bàn có kích thước phù hợp.

Bàn ăn hình Oval

Những mẫu bàn ăn hình oval cũng là mẫu thiết kế được khá nhiều người ưa chuộng. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu bàn thiết kế thông minh, có thể thay đổi được kích thước linh hoạt nhưng không làm thay đổi hình dáng của bàn ăn.

Kích thước bàn ăn oval dành cho 8 người thường được thiết kế với chiều dài 1700mm và rộng khoảng 850mm.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn kích thước bàn ăn phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào