Gợi ý 3 mẫu sofa đẹp cho phòng khách gia đình

Là nơi tiếp đón bạn bè, người thân khi đến chơi nhà, nên không ngạc nhiên khi không gian phòng khách luôn được mọi người chăm chút, để ý. Bày biện, bố trí các vật dụng phòng khách ra sao thế nào để trông đẹp mắt? Hay là lựa chọn một mẫu sofa góc cho vừa vặn với căn phòng, mang lại cảm giác tiện nghi hiện đại là điều mà nhiều người vẫn đang cân nhắc. Làm sao để chọn được bộ sofa góc vừa sang trọng, tinh tế, đem đến không gian mở cho phòng khách là nỗi băn khoăn của nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn 3 mẫu sofa điển hình cho không gian phòng khách.

Mẫu 1

Mong muốn nội thất phòng khách đẹp thì không thể thiếu được bộ sofa góc hiện đại. Sản phẩm có phần khung được làm bằng gỗ thông rất chắc chắn, giúp nâng đỡ toàn bộ phần ghế, đồng thời cũng kết hợp thêm cả kim loại mạ chrome chịu lực tốt. 

Phần bên ngoài được bọc da Brandy Nappa cao cấp, rất mềm mại, đem lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho người ngồi. 

Phần đệm được làm bằng lông vũ và có kết hợp thêm với đệm mút tạo độ mềm mại và đàn hối khá tốt cho sản phẩm.

Bộ sofa  này mang sắc, tạo nên không gian ấm cúng, quây quần cho không gian phòng khách gia đình bạn.

Mẫu 2

Với gam màu khá tươi sáng, bộ sofa góc này mang đến không gian thanh tịnh, thư thái cho căn phòng.

Bộ ghế sofa được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng màu sắc trung tính, khá phù hợp với nhiều phong cách thiết kế phòng khách khác nhau. Kiểu dáng tuy đơn giản nhưng lại rất tinh tế, là một lựa chọn không thể bỏ qua cho phòng khách nhà bạn.

Với chất liệu là 100% da bò ý với khung gỗ beech đã qua xử lý và plywood, tạo nên chất lượng hoàn hảo cho sản phẩm.

Mẫu 3

Bộ ghế sofa góc này được thiết kế theo phong dành cho những ai yêu thích sự trẻ trung, hiện đại. Với những đường may tinh tế cùng phần tựa lưng êm ái mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Trông khá đơn giản nhưng lại rất hiện đại. Nếu như bạn đang cân nhắc muốn "tậu" về một bộ sofa mới cho phòng khách gia đình thì không thể bỏ qua mẫu này.

Nội thất trong phòng khách rất quan trọng trong việc đem đến một không gian tươi mới, hiện đại, mang đến một không gian lý tưởng. Do đó , một bộ sofa góc mang phong cách hiện đại sẽ góp phần mang đến điều đó.

Hi vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích!

 

Chưa có câu trả lời nào