Mẫu giường ngủ chuẩn phong cách Đan Mạch

Không gian phòng ngủ là không gian được ưu thích và thường được chủ nhà ưu ái hơn những căn phòng khác trong gia đình. Lí do là vì đây là không gian thư giãn, nghỉ ngơi. Do đó, nội thất phòng ngủ được ra thiết kế ra sao để mang lại cảm giác thư thái nhất rất được quan tâm. Đặc biệt, chiếc giường lại là trung tâm của căn phòng ngủ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho những người chuộng phong cách Châu Âu những mẫu giường đậm chất Đan Mạch.

Mẫu giường ngủ Charlie town – 830000012 khung gỗ

Được thiết kế theo phong cách Bắc Âu, mẫu giường ngủ này sử dụng khung gỗ khá chắc chắn. Đặc biệt, bọc PU nâu mang lại cảm giác êm ái cho người sử dụng.

Mẫu giường ngủ Charlie town – 830000012 khung gỗ cao cấp

Với căn phòng ngủ được thiết kế hơi đơn giản thì khi đặt chiếc giường này trong phòng, căn phòng trở nên trang trọng và thanh lịch hơn hẳn nhờ những đường cong ở đầu chiếc giường.

Hình ảnh phối giường ngủ Charlie town – 830000012 trong phòng

Mẫu giường ngủ Kamma - 830000056 cao cấp

Mẫu giường ngủ Kamma – 830000056 cao cấp cho phòng ngủ sang trọng

Khung gỗ với gam màu xanh cùng với thiết kế bọc nỉ xanh mang đến cảm giác hoàng gia cho không gian phòng ngủ.

Giường ngủ Palima – 830000058 hiện đại

Mẫu giường ngủ này sử dụng khung gỗ và kết hợp thêm cả khung kim loại để tạo độ chắc chắn cho thiết kế. Phần thân và đầu giường bọc vải cao cấp, khiến người dùng cảm thấy êm ái dễ chịu.

Giường ngủ Palima – 830000058 đẹp hiện đại

Gam màu xám đem đến cảm giác ấm cúng cho căn phòng ngủ.

Giường ngủ Agnes– 830000010

Chiếc giường ngủ này có thiết kế khá lạ mắt. 

Phần thân giường bọc vải màu xám đậm trong khi nút vải màu xám nhạt, phần chân gỗ trông rất tự nhiên. Trông rất đơn giản mà lại đẹp mắt.

Giường ngủ Agnes – 830000010 chân gỗ cao cấp

Đặt chiếc giường này trong không gian phòng ngủ là một sự lựa chọn quá tuyệt cho những ai yêu thích sự đơn giản.

Giường ngủ Agnes-830000011 cao cấp

Mẫu giường ngủ này khá tương đồng với chiếc giường ngủ Agnes -830000011. Có màu sắc thân giường  vải màu xám nhạt, nút màu xám đậm, chân gỗ tự nhiên. Chiếc giường ngủ này không có quá nhiều chi tiết, là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích sự đơn giản, hiện đại, tiện nghi.

Mẫu giường ngủ Agnes – 830000011 đẹp nhất

Hiện nay, xu hướng sử dụng các loại giường ngủ theo phong cách Châu Âu khá lá phổ biến. Những mẫu giường ngủ này vừa mang phong cách cổ điển nhưng cũng rất hiện đại, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho không gian phòng ngủ. Nếu như gia đình bạn đang có ý định thiết kế căn phòng theo phòng cách tối giản mà vẫn tiện nghi, hiện đại thì hãy tham khảo những mấu giường ngủ trên đây nhé.

Hi vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích !

Chưa có câu trả lời nào