3 mẫu bàn trà mặt đá, kính hiện đại nất hiện nay

Bàn trà đẹp, sang trọng và hiện đại là một món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách của gia đình. Dưới đây là 3 mẫu bàn trà mặt kính và mặt đá chất lượng, thiết kế độc đáo, đáng để bạn lựa chọn.

Bàn trà mặt đá BCP-MD-THL-INOX

Bàn trà mặt đá mang đường nét đơn giản và có khả năng kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Mặt bàn được làm từ đá tự nhiên, mang đến vẻ đẹp sang trọng hiện đại cho phòng khách nhà bạn.

Bàn trà mặt đá BCP-MD-THL-INOX là sản phẩm bàn trà mặt đá có thiết kế  đơn giản với khung innox 304 bóng gương và mặt đá tự nhiên vân mây- Hy Lạp.

Mẫu bàn trà mặt kính BCP-INOX-KIM

Bàn trà mặt kính sang trọng, hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo trong những căn phòng khách cao cấp. Không những mang lại vẻ đẹp cho không gian sống mà với mặt kính còn rất dễ vệ sinh và lau chùi.

Cũng có thiết kế gần giống bàn trà đá với khung kính inox 304 bóng gương, nhưng bàn trà mặt kính BCP-INOX-KIM được trang bị một mặt kính xanh đen 10li rất chắc chắn.

Mẫu bàn trà mặt kính Bàn trà kính – BCP-CSD-KIMT

Đây là mẫu bàn trà được thiết kế mặt kính kết hợp với khung sắt, có kết cấu rất vững chắc mà giá thành lại nhẹ nhàng, phải chăng hơn so với các bàn trà mặt kính khung inox.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào