Top 5 mẫu bàn ăn hiện đại chuẩn Châu Âu

Bàn ăn hiện đại sẽ góp phần tôn lên sự xa hoa cho căn nhà của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn, giúp bữa ăn thêm ngon miệng hơn khiến bất kì chị em phụ nữ nào cũng muốn sở hữu. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách nội thất châu Âu sang trọng, lịch sự thì một chút cầu kỳ, xa hoa trong thiết kế nội thất là rất cần thiết. Hãy cùng tham khảo top 5 mẫu bàn ăn đẹp và hiện đại chuẩn Châu Âu dưới đây để làm đẹp cho căn nhà của mình nhé.

Bàn ăn mặt đá BA MD THL CS

Loại bàn ăn này là một trong những mẫu bàn mới nhất có thiết kế sang trọng và hiện đại. Với chất liệu cao cấp được làm từ mặt đá trắng tự nhiên vân mây Hy Lạp và chân sắt sơn tĩnh điện tiện lợi.

Bàn ăn kính – BA KIT CS

Mẫu bàn ăn hiện đại hình tròn với bề mặt kính sang trọng, dễ dàng cho việc lau chùi, chân bàn cách điệu với thiết kế mới lạ đem lại vẻ xa hoa, sang trọng cho phòng ăn của mỗi gia đình.

Bàn ăn – HT53001

Bàn ăn – HT53001 được thiết kế thông minh có thể mở rộng hoặc thu nhỏ theo nhu cầu của người dùng. Sự kết hợp hoàn hảo đến từng chi tiết khiến mẫu bàn ăn này không chỉ bền, đẹp mà còn góp phần đem tới những bữa ăn ngon miệng cho gia đình bạn.

Bàn ăn DT8053-2

Không thể bỏ lỡ mẫu bàn ăn thông minh DT8053-2 với màu sắc trang nhã cùng công năng đặc biệt giúp dễ dàng nới rộng diện tích khi sử dụng sẽ là lựa chọn độc đáo cho không gian nội thất của bạn.

Bàn ăn BA-VHT19-RT-CH-INOX

Bàn ăn được thiết kế đơn giản nhưng kiêu sa và sang trọng. Toàn bộ bàn được làm từ chất liệu cốt MDF phủ veneer walnut cao cấp được người tiêu dùng đánh giá cao về mặt công năng và thẩm mỹ.

Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để có thể chọn một mẫu bàn ăn phù hợp với không gian nội thất của bạn nhất.

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào