Vách ốp tường – yếu tố giúp ngôi nhà bạn thêm sang trọng

Vách ốp tường đang dần trở thành nguyên liệu chủ đạo được sử dụng trong thiết kế nội thất và xây dựng, đặc biệt là sử dụng để trang trí trong phòng ngủ và phòng khách. Với mục đích tránh sự đơn điệu, tẻ nhạt của màu sơn, những năm gần đây vách ốp tường hiện đại trở thành phong cách thiết kế mới và được khá nhiều gia đình.

Mẫu vách ốp tường phòng ngủ VOP04-ARC-PARC02

Đây là một dạng vách ốp với  những ô hình chữ nhật đứng đơn giản, có màu kem nhưng lại tạo ấn tượng rất tốt khi sử dụng ốp phòng ngủ. Mẫu vách ốp tường này được sản xuất bởi chất liệu gỗ cốt MDF chống ẩm với một mặt phủ Acrylic Parc02, một mặt backer, phối cốt Plywood chống ẩm, hai mặt phủ Laminate LK445, bọc da W-A1156.

Mẫu vách ốp VOP03-MFC-942SL

Kiểu vách ốp VOP03-MFC-942SL cũng có thiết kế đơn giản với những ô hình chữ nhật nhưng được sắp xếp so le, tạo nên một vẻ đẹp riêng, độc đáo, khác lạ, không theo khuôn mẫu nhất định.

Mẫu vách ốp phòng ngủ được làm từ cốt MDF chống ẩm với hai mặt phủ Melamine 942SL, đảm bảo độ bền cao khi sử dụng và mang đến vẻ sang trọng cho căn phòng.

Mẫu vách ốp phòng ngủ  VOP02-V313

Vách ốp phòng ngủ này tạo ấn tượng mới lạ hơn với cốt MDF chống ẩm V313 sơn màu, hình dáng sọc dài. Đây chính là một kiểu thiết kế đẹp giúp không gian phòng ngủ trở nên khác biệt so với những mẫu phòng ngủ đơn thuần chỉ có màu sơn.

Mẫu vách ốp phòng ngủ  VOP01-MFC-221SH

Khác xa với những mẫu ốp tường bên trên, mẫu vách ốp này được thiết kế như một bức rèm thưa có cả những hoạ tiết như gợn sóng. Chắc chắn sở hữu căn phòng ngủ với kiểu vách ốp lạ và đẹp này sẽ tạo được sự thoải mái và hứng thú với người dùng.

Về chất liệu, loại ốp này cũng được sản xuất bởi cốt MDF chống ẩm tốt, bề mặt phủ Melamine nên khi sử dụng vách ốp phòng ngủ bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm.

Bài viết trên liệu đã giúp bạn chọn được một loại vách ốp tường để bạn áp dụng cho ngôi nhà của mình chưa? Một căn phòng ngủ với phong cách thiết kế mới lạ sử dụng vách ốp tường sẽ mang đến cho người dùng một không gian ngủ hoàn toàn bắt mắt và sang trọng. Bạn có thể sử dụng vách ốp có hoa văn tinh tế để giúp diện tích phòng trở nên rộng thoáng, bắt mắt. Hy vọng với những mẫu vách ốp tường cho phòng ngủ và phòng khách trên sẽ giúp bạn trang trí căn nhà của mình một cách bắt mắt và ấn tượng nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

Chưa có câu trả lời nào