Xu hướng thiết kế nội thất cho căn hộ Eco City hiện đại, cao cấp

Nội thất căn hộ Eco City được thiết kế dựa theo phong cách hiện đại, trang nhã và đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt mỗi khi trở về nhà. Hãy cùng chiêm ngưỡng một số gợi ý dưới đây.

1/ Mẫu nội thất phòng khách

Phòng khách với thiết kế theo phong cách mở, có thể liên thông với phòng ăn và nhà bếp cho cảm giác thông thoáng nhưng không làm mất đi phần sang trọng và hiện đại của không gian vốn có.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại sang trọng nổi bật với bộ sofa đen sang trọng nổi bật giữa gam màu trắng chủ đạo. Cách bài trí đơn giản, đơn điệu mà vô cùng tinh tế với những nét chấm phá nhẹ nhàng qua những món đồ trang trí nội thất.

Giữa các không gian đều có sự đồng nhất về phong cách thiết kế cũng như màu sắc, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế đầy lịch lãm của chủ nhân. Tận dụng thiết kế mở của không gian, các tông màu sáng sẽ càng khai thác được tối đa những hiệu ứng ánh sáng tự nhiên, khiến cho không gian trở nên thoáng đãng hơn, rộng lớn hơn bao giờ hết.

2/ Mẫu nội thất phòng ăn

Không gian phòng ăn đi kèm bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại màu trắng đen giúp những bữa ăn của gia đình bạn trở nên ngon miệng hơn.

Phòng bếp căn hộ Eco City sang trọng với đầy đủ tiện nghi, mang tính thẩm mỹ cao và tạo được cảm giác bắt mắt, níu chân người đến với gam màu trắng tinh tế.

Không gian nhà bếp hướng đến sự hiện đại, không chỉ rộng rãi mà còn vô cùng tiện nghi chắc chắn sẽ tạo nguồn cảm hứng cho chúng ta vào bếp mỗi ngày.

3/ Mẫu nội thất phòng ngủ

Bước vào phòng ngủ, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào thế giới hoàn toàn khác. Thiết kế tổng thể hài hòa đi kèm màu sắc dịu nhẹ, ánh sáng tự nhiên bên ngoài sẽ giúp căn phòng trở nên thanh lịch, trang nhã hơn.

Đặc biệt một góc nhỏ trong căn phòng sẽ dành cho những ai yêu thích làm việc hay đọc sách tại nhà, như một nốt trầm trong 1 bản nhạc, đây chắc chắn sẽ là không gian lý tưởng cho những tâm hồn mong muốn tìm thấy sự tĩnh lặng và tự nhiên.

Trên đây là một số mẫu thiết kế nội thất cho căn hộ Eco City bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết trên giúp ích được cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào