Có bao nhiêu loại chăn điện trên thị trường?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chăn điện với đủ các loại mẫu mã, màu sắc thương hiệu của nhiều nước khác nhau. Chăn điện có khả năng sưởi ấm thông qua cơ chế chuyển hóa từ điện năng thành nhiệt năng giúp người sử dụng giữ ấm cơ thể trong những ngày giá rét. Chính sự đa dạng về chủng loại, thương hiệu, mẫu mã và giá cả của các loại chăn điện cùng với sự pha trộn của nhiều mặt hàng chăn điện khiến người tiêu dùng vô cùng bối rối vì không biết lựa chọn sản phẩm nào cho đảm bảo chất lượng.

Cấu tạo của chăn điện là gì?

Chăn điện cảm ứng được chế tạo từ những vật liệu mềm và nhẹ như vải, lông, da, nhựa... được bố trí dây điện trở phát nhiệt đều khắp nên khi nối với nguồn điện, dây điện trở phát nhiệt và làm chăn ấm lên, có tác dụng làm ấm cơ thể.

Thường với các loại chăn của mỗi nước sản xuất, phía sau công tắc đều ghi Made in Korea, Made in Japan, hay Made in China… tuy nhiên, chăn của Trung Quốc sản xuất chỉ có một công tắc bật, tắt với 2 số: số 1 và số 2.

Các loại chăn điện Hàn Quốc, chăn điện Nhật Bản… thường có 7 nấc nhằm giúp người sử dụng theo đó mà cân bằng độ ấm cho cơ thể trong lúc đắp chăn.

Phân loại các dòng chăn điện hiện nay

- Chăn điện Hàn Quốc

Chăn điện hàn quốc đây là loại chăn điện có sớm  và phổ biến nhất trên thị trường chất lượng cũng rất tốt với nhiều thường hiệu như Hanil, Worri và năm vừa rồi còn có sự hiện diện của chăn điện hàn quốc sản xuất tại Việt Nam mang thương hiệu Kyung Dong .

Giá sản phẩm chăn điện hàn quốc thường vào khoảng từ 650 nghìn tới 2-3 triệu đồng tùy từng loại. Chăn điện Hàn Quốc có thiết kế hiện đại cùng quy trình kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt cho ra nhiều mẫu mã đa dạng về chủng loại được người Việt Nam ưa chuộng nhất.

- Chăn điện Nhật Bản

Chăn điện nhật bản: gồm có chủ yếu phổ biến là chăn điện teknos và Fukadac, đây là 2 loại chăn điện phù hợp với túi tiền cũng như chất lượng sản phẩm..Về giá thành thì thường đắt  hơn so với các loại chăn điện phổ biến khác như hàn quốc hoặc chăn điện của Việt Nam. Giá thường vào khoảng gần 2 triệu tới gần 3 triệu.

- Chăn điện Đức

Chăn điện Đức đang là dòng chăn có giá thành thường đắt ít phổ biến ở việt nam giá có thể vào khoảng 4 – 5 triệu một chiếc. Đây là loại chăn điện kén người dùng, không được đa số người dùng Việt ưa chuộng vì giá thành đắt, cũng như mẫu mã, màu sắc không đa dạng.

Kết quả hình ảnh cho Chăn điện Đức

- Chăn điện Ý

Chăn điện Ý là dòng chăn điện mới nhất hiện nay sử dụng công nghệ cảm biến nhiệt độ thông minh mới nhất mang tên Intellisense Technology, sẽ tự động duy trì nhiệt độ theo chế độ đã đặt trước, làm ấm nhanh. Với công nghệ bảo vệ độc quyền Electro Block đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bề mặt dệt bằng sợi lông mềm sang trọng, chống dị ứng, 6 chế độ làm ấm vs bộ hẹn giờ khá tiện dụng. Hiện nay mới chỉ xuất hiện dòng chăn mang thương hiệu Relaxy Imetec Italy có giá giao động 1-3 triệu tùy kích thước.

- Chăn điện nội địa

Phổ biến sau chăn nhật và hàn là chăn điện Việt Nam với thương hiệu nước ngoài, có thể gọi là hàng liên doanh kiểu như chăn điện kyung dong, các sản phẩm này sản xuất tại Việt Nam nhưng các chuyên gia và công nghệ đa phần đều nhập khẩu, về chất lượng thì cũng kém hơn so với hàng chính hãng bên chính quốc.

- Chăn điện Trung Quốc

Kế đến là chăn điện trung quốc, sản phẩm này thường có giá rất rẻ thường từ 300-500 nghìn/chiếc đặc biệt nhiều tư thương lợi dụng bán trà trộn giả danh hàng chất lượng, chúng tôi thành thật các bạn không nên mua hàng này ít nhất trong thời gian hiện tại.

Có thể thấy chăn điện cũng có rất nhiều loại khác nhau, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và tình hình tài chính khác nhau. Cần chọn mua một chiếc chăn điện phù hợp, bạn hãy liên hệ ngay với TimeMart để được tư vấn, hỗ trợ và chọn mua được sản phẩm tốt, ưng ý cho mùa đông này.

Do các loại chăn này được thiết kế khá giống nhau nên nếu không chú ý người mua sẽ rất khó phân biệt. Vì vậy, người mua hàng cần lưu ý để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhưng vẫn chịu giá cao do trời rét, nhu cầu mua chăn điện nhiều hơn.

Hi vọng các thông tin trên sẽ làm hài lòng những khách hàng đang có lựa chọn mua các sản phẩm chăn điện với giá thành hợp lý và an toàn nhất.

Chưa có câu trả lời nào