Gợi ý cách phối màu sofa độc đáo cho phòng khách

Màu sắc là 1 trong các yếu tố chính tạo nên vẻ đẹp của không gian. Vì vậy, việc lựa chọn cách phối màu ghế sofa để tạo nên vẻ đẹp hài hòa được nhiều người quan tâm.

Cách phối màu ghế sofa: phối màu tương phản

Ý tưởng phối màu tương phản cho bộ sofa trong phòng khách là cách vô cùng độc đáo để bạn có thể tạo nên cảm giác mới lạ, ấn tượng và hấp dẫn hơn cho không gian sinh hoạt chung của mình.

Theo cách này, bạn cần chọn những món trang trí trong phòng có màu đối lập nhau để nhấn mạnh vào màu sắc của món đồ kia, làm cả 2 cùng trở nên thật nổi bật và thu hút. Đó cũng có thể là 2 chiếc gối tựa sofa hay thậm chí, những màu sắc đối lập này có thể được thể hiện ngay trên chính chiếc sofa trong phòng.

Trong những cặp màu sắc đối lập thường được sử dụng trong trang trí sofa thì cặp màu trắng – đen là 2 màu sắc vô cùng lý tưởng để bạn có được không gian căn hộ sang trọng và đẳng cấp 1 cách tuyệt đối. Tuy tương phản hoàn toàn như vậy nhưng khi kết hợp cùng nhau, chúng lại mang đến 1 tổng thể hài hòa cho ngôi nhà của bạn đấy!

Kết quả hình ảnh cho sofa color

Cách phối màu ghế sofa: phối màu nhẹ nhàng, trung tính

Những màu sắc nhẹ nhàng, trung tính luôn mang đến cho chúng ta cảm giác thư giãn và thoải mái. Chính bởi vậy, đây là màu sắc phù hợp nhất đối với những khách hàng yêu thích sự lãng mạn và nét đẹp đơn giản nhưng tinh tế trong không gian sống của mình.

Những màu sắc của thiên nhiên đến từ những lọ hoa tươi, những chậu cây cảnh cũng là 1 cách phối màu đơn giản mà hiệu quả cho căn hộ. Chúng sẽ giúp không gian nội thất phòng khách của bạn luôn được tươi mới, tràn đầy năng lượng và sức sống mỗi ngày.

Kết quả hình ảnh cho sofa color

Cách phối màu ghế sofa: phối những gam màu nổi bật

Những gam màu nổi bật luôn thu hút được sự chú ý đầu tiên của người nhìn. Dựa vào nguyên lý này, bạn sẽ dễ dàng khiến cho chiếc sofa của mình thật ấn tượng bằng cách ứng dụng những màu sắc này vào trong trang trí sofa.

Những màu sắc nổi bật thường được các khách hàng sử dụng bao gồm màu đỏ, màu vàng hay màu cam,… Sự kết hợp đỏ – trắng hay hồng – trắng cũng là 1 ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn.

Kết quả hình ảnh cho yellow sofa

Trên đây là một số cách phối màu ghế sofa độc đáo cho phòng khách của bạn. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình trang trí phòng khách của mình.

 

Chưa có câu trả lời nào