Nệm lò xo túi độc lập và nệm lò xo liên kết, nên chọn loại nào?

Nệm lò xo là một trong những loại nệm được dùng rộng rãi và phổ biến nhất trên thế giới ngày nay. Qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, nệm lò xo có 2 dạng bố cục căn bản là lò xo kết liên và lò xo túi hai loại này có sự khác nhau như thê nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cấu tạo của từng loại để tìm ra loại nệm lò xo phù hợp nhất với mình nhé!

Nệm lò xo túi độc lập

Loại nệm này được tạo thành từ những cuộn lò xo hình trụ và hai đầu lò xo được thiết kế nhỏ hơn ở giữa, mỗi cuộn lò xo sẽ được máy chuyên dụng cuộn và bọc kín bên trong một túi vải nhỏ. Những chiếc túi này sẽ được gắn với nhau theo hàng ngang bằng keo chuyên dụng, và không tiếp xúc trực tiếp với nhau.

Nệm lò xo liên kết

Loại nêm này được tạo thành từ nhiều cuộn lò xo, có hình dạng như những chiếc đồng hồ cát được ghép lại với nhau bởi các mối nối kim loại và được định hình trong 1 khung thép vuông, tương đương với kích thước tấm nệm của bạn.

 

So sánh giữa hai loại nệm lò xo

Với kết cấu tối ưu, nên hầu như nệm lò xo túi độc lập luôn được đánh giá cao hơn vì những tính năng vượt trội của nó.  Những cuộn lò xo hoạt động riêng biệt và không có sự tiếp xúc trực tiếp với nhau. Điều này tạo nên sự hỗ trợ, nâng đỡ một cách tối ưu nhất từng vùng cơ thể khi nằm xuống. Các cuộn lò xo được bọc trong một túi vải riêng biệt hạn chế được tối đa những tiếng kêu, tiếng động, mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon hơn ngay cả khi người nằm cạnh bạn thay đổi tư thế.

Tuy vậy, nêm lò xo liên kết lại có ưu điểm đó là độ cứng cao, vì vậy sẽ thích hợp với những người cần một sự hỗ trợ vững chắc.

Về giá thành, thông thường nệm lò xo túi độc lập thường có giá cao hơn so với nệm lò xo liên kết. Thời gian bảo hành cũng dao động trong khoảng 5 - 10 năm so với từng loại đệm.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên đây, bạn sẽ chọn mua cho mình một chiếc nệm ưng ý nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào