Chọn mua kệ tivi phòng khách đừng nên bỏ qua những tiêu chí này!

Trong không gian phòng khách của mỗi gia đình, kệ tivi là món đồ nọi thất không thể thiếu, những không phải ai cũng có thể biết cách chọn mua chúng cho phù hợp nhất. Khi chọn mua kệ tivi phòng khách, không nên bỏ qua những tiêu chí mà chúng tôi sẽ liệt kê dưới đây nhé!

1 – Lựa chọn kệ theo loại tivi

Đây là một lựa chọn dễ dàng nhất khi quyết định đâu là loại kệ tivi phù hợp và ưng ý. Những chiếc kệ cho tivi DLP thường rất giống với loại kệ tivi plasma. Ti vi DLP có trọng lượng nhẹ hơn ti vi plasma hoặc LCD, vì vậy kích thước và hình dáng của kệ phải rộng hơn so với các loại kệ thông thường.

Trọng lượng của tivi CRT khá nặng, do đó yếu tố quan trọng nhất đó là chiếc kệ bạn chọn mua phải nâng đỡ và chịu được toàn bộ sức nặng từ chiếc tivi của bạn. Thật là may mắn, với trngj lượng và kích thước đồ sộ của mình thì những chiếc tivi CRT thường đứng chắc chắn hơn các loại tivi khác.

2 – Lựa chọn thiết kế kệ tivi

Một chiếc kệ tivi phù hợp sẽ đáp ứng được các tiêu chí yêu cầu của chiếc tivi và cả căn phòng của bạn. Vì vậy , bạn nên tham khảo những mẫu kệ khác nhau như kệ xoay, kệ mở,.. tùy theo sở thích và không gian phòng khách mà bạn hãy chọn một thiết kế kệ tivi phù hợp với ngôi nhà của mình.

3 – Lựa chọn kệ theo phong cách nội thất

Dù cho ở môi trường nào, kệ tivi vẫn luôn phải phù hợp với phong cách nội thất của căn phòng.

Có rất nhiều màu sắc kệ tivi cho bạn thoải mái lựa chọn. Màu đen là màu phổ biến nhất vì chúng dễ dàng kết hợp với bất kì phong cách nội thất nào và phù hợp với tất cả các màu sắc của đồ nội thất trong căn phòng nhà bạn. Màu bạc cũng là sự lựa chọn phổ biến trong thiết kế những chiếc kệ tivi, hơn nữa, nhiều gia đình còn ưa chuộng cả những chiếc kệ tivi bằng gỗ, làm cho không gian căn phòng thêm phần ấm cúng và cổ điển.

Không chỉ vì những chức năng của nó, mà những chiếc kệ tivi còn có giá trị thẩm mĩ mà cho phòng khách của bạn. Lựa chọn loại kệ tivi thế nào cho đúng? Những thông tin mà bài viết chúng tôi chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Chưa có câu trả lời nào