Cách lựa chọn sofa giúp phòng khách chung cư tăng gấp đôi diện tích

Việc lựa chọn một bộ ghế sofa cho phòng khách không phải là điều dễ dàng để bạn có được bộ sofa đẹp và phù hợp nhất với không gian sống. Đối với những không gian phòng khách chung cư có diện tích khiêm tốn thì công việc này lại càng trở nên khó khăn hơn khi phải đảm bảo về sự tiện lợi cũng như giúp không gian thoáng đãng hơn. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết cách chọn sofa giúp cho phòng khách chung cư tăng gấp đôi diện tích sử dụng.

Chọn kiểu dáng sofa phòng khách chung cư

Trong các tiêu chí để lựa chọn bộ ghế sofa cho phòng khách chung cư thì kiểu dáng là yếu tố đầu tiên các bạn cần chú ý – đặc biệt với những căn phòng có diện tích hẹp. Hãy lựa chọn các kiểu dáng sofa có thiết kế đơn giản theo hướng hiện đại để giúp cho căn phòng trở nên được thoáng đãng và rộng rãi hơn.Những bộ sofa có khả năng tận dụng được các góc cạnh trong căn phòng cũng như dễ dàng khi kết hợp cùng những đồ nội thất khác sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

Kết quả hình ảnh cho Cách lựa chọn sofa giúp phòng khách chung cư tăng gấp đôi diện tích

Chọn kích thước sofa phòng khách chung cư

Khi chọn kích thước cho bộ sofa chung cư các bạn cần chú ý đến kích thước thang máy, cửa nhà để đảm bảo có thể mang chúng vào phòng khách. Cùng với đó, hãy nắm chắc diện tích phòng khách nhà bạn để lựa chọn được bộ sofa có kích thước vừa vặn nhất. Bởi vì không gian có diện tích khiêm tốn nên việc lựa chọn chiều dài và chiều rộng của bộ sofa sẽ vô cùng quan trọng để giúp cho căn phòng cân đối cũng như không trở nên quá chật trội.

Nếu bộ sofa của bạn có kích thước quá nhỏ sẽ khiến cho căn phòng mất cân đối cũng như chúng trở nên lọt thỏm trong không gian. Còn với kích thước quá lớn chúng sẽ choáng ngợp hết căn phòng và thậm chí gây khó khăn khi đi lại và di chuyển. Để có được diện tích sử dụng tăng ra các bạn cũng cần chú ý đến kích thước của bộ sofa so với kích thước của các đồ nội thất khác để có được không gian ấn tượng nhất.

Chọn màu sắc ghế sofa cho chung cư

Trong thiết kế nội thất thì màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng giúp mang đến tính thẩm mỹ cũng như tạo được cảm giác cho không gian. Với không gian phòng khách chung cư có diện tích khiêm tốn thì việc lựa chọn những màu sắc bộ ghế sofa sẽ giúp các bạn tạo cảm giác không gian rộng ra.

Kết quả hình ảnh cho Cách lựa chọn sofa giúp phòng khách chung cư tăng gấp đôi diện tích

Nếu như bạn muốn sở hữu bộ sofa da cao cấp cho phòng khách thì việc lựa chọn các gam màu sáng như trắng, kem, trắng ngà…sẽ giúp mang đến không giang trang nhã, sang trọng nhưng cũng rộng mở cho căn phòng diện tích nhỏ.

Còn nếu bạn lựa chọn sofa vải thì những màu sắc tươi mới, nhẹ nhàng sẽ vừa giúp bạn thể hiện cá tính vừa giúp không gian rộng mở hơn. Một số màu sắc gợi ý cho các bạn như xanh da trời, đỏ tươi, xanh lá cây…sẽ giúp bạn có được không gian phòng khách chung cư vô cùng ấn tượng.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn sofa giúp phòng khách chung cư tăng gấp đôi diện tích.

Chưa có câu trả lời nào