Cách chọn rèm cửa theo màu sơn cho phòng khách bắt mắt

Sự hòa hợp, liên kết giữa các sắc màu sẽ tạo nên một không gian đẹp hoàn hảo, tạo màu sắc riêng cho căn phòng  và sự thi vị cho cuộc sống của bạn và gia đình.

Để có một phòng khách hoàn mỹ, hài hòa, bạn cần kết hợp màu sắc một cách khéo léo giữa tông màu của rèm cửa với bức tường nhà bạn. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách chọn rèm vải theo màu sơn tường hút khách nhé!

1- Rèm cho sơn tường phòng khách màu trắng

Màu trắng là một màu nền tuyệt vời để dễ dàng làm nổi bật những màu sắc khác, vì vậy bạn dễ dàng chọn bất cứ một màu sắc yêu thích nào cho không gian phòng khách nhà bạn.

2- Rèm cho sơn tường màu vàng kem

Ta hay bắt gặp màu vàng kem dùng để sơn tường trong trang trí nội thất, đây có thể coi là một màu tuyệt vời để mang đến một không gian hoàn hảo, ấm cúng.

Rèm của màu pastel chính là những mẫu rèm vải phòng khách được yêu thích nhất khi bạn kết hợp với sơn tường màu vàng kem.

Hơn nữa, những bức tường màu kem nhẹ nhàng, mang sắc thái tinh tế kết hợp với rèm cửa màu nâu sẽ mang lại cảm giác ấm áp, thanh bình và tao nhã khi chúng hiện diện trong ngôi nhà của bạn.

3- Rèm cửa cho sơn tường màu xanh

Bạn yêu thích màu xanh nên đã lựa chọn nó cho không gian phòng khách nhà mình. Những bạn lại phân vân không biết chọn màu rèm thế nào cho phù hợp, vì màu xanh rất “kén” các màu sắc đi cùng.

Vậy tại sao không thử chọn mẫu rèm cửa có cùng tông xanh với màu tường nhỉ? Đó sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời. Hay bạn cũng có thể chọn những chiếc rèm màu trắng, vì đây chính là gam màu trung gian, nên sẽ kết hợp hài hòa, đem lại cảm giác nhẹ nhàng thư thái cho căn phòng của bạn.

4- Rèm cửa cho sơn tường màu hồng

Trong trường hợp căn phòng của bạn được sơn màu hồng, cách giải quyết đơn giản nhưng tuyệt vời nhất chính là lựa chọn những bộ rèm vải cách nhiệt voan trắng, rèm vải thô trắng, vàng kem hoặc rèm vải voan hồng,…với nhiều sắc độ khác nhau. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn rèm cửa màu ghi, đây cũng là một gam màu lí tưởng đi cùng tông màu hồng cho bạn chọn lựa.

5- Rèm cửa cho sơn tường màu tối

Với những căn phòng sơn màu tối, chúng ta nên chọn những loại rèm không quá dày, để cho ánh sáng tự nhiên có thể lọt vào căn phòng. Vì vậy bạn có thể chọn các loại rèm vải sáng màu, có chất liệu mòng như vải voan, lanh,… để cho căn phòng của bạn thêm tươi sáng.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu rèm cửa phù hợp cho tổ ấm thân yêu của bạn!

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào