Thật sang chảnh với mẫu bàn ăn hiện đại

Với theo lối thiết kế không gian nhà cửa hiện đại như hiện nay thì gam màu trắng đã trở thành mẫu màu quen thuộc. Không chỉ dùng làm gam màu chủ đạo cho không gian ngôi nhà mà sắc trắng tinh tế còn rất được nhiều gia đình chọn làm màu sắc cho đồ nội thất. Và đặc biệt, để không gian phòng bếp đúng chuẩn kiểu thiết kế hiện đại lại vô cùng sang trọng thì vatgia.com giới thiệu đến bạn những mẫu bàn ăn đang có sức "nhiệt" nhất nhé.

1. Bàn ăn mặt đá – BA-MD-THL-CS

Với kiểu thiết kế là mặt đá trắng tự nhiên, làm từ chất liệu đá cao cấp vân mây Hy Lạp và chân sắt sơn tĩnh điện rất tiện lợi. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho bàn ăn bằng một bình hoa lãng mãn hoặc thêm đèn thả để không gian phòng bếp luôn thơ mộng.

2. Bàn ăn Acrylic – BA-CH-ARC-EARC11

Mẫu bàn này gây sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy. Với chất liệu làm từ gỗ cùng cốt chống ẩm đạt chuẩn châu Âu. Bên ngoài được phủ bóng đẹp, rất đẹp mắt mà lại rất dễ vệ sinh nữa. Mẫu bàn này có dạng hình chữ nhật phù hợp với không gian phòng bếp rộng lớn.

3. Bàn ăn Kính – 26080020

Đây cũng là một trong số mẫu bàn ăn thiết kế thông minh được nhiều gia đình lựa chọn. Mẫu bàn này bạn có thể mở rộng hay thu hẹp để phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau.

4. Bàn ăn Melamine – 26120130

Kiểu thiết kế đơn giản, mặt bàn hình chữ nhật cùng bốn chân trụ truyền thống nhưng lại rất tinh tế sang trọng khi khoác ngoài một lớp sơn trắng. Được làm từ vật liệu gỗ cốt chống ẩm, chống hư hỏng do mối mọt.

5. Bàn ăn Bontempi – 26060010

Đây là mẫu bàn ăn nhập khẩu từ Italia, thiết kế thông minh có thể thu hẹp hay mở rộng bàn ăn một cách tiện lợi. Bề mặt bên ngoài được phủ kính cường lực 10 li cùng khung mạ chắc chắn.

Trên đây là những mẫu bàn ăn với gam màu trắng nhẹ nhàng nhưng toát lên vẻ đẳng cấp đầy sang trọng cho không gian phòng bếp của bạn.

Chưa có câu trả lời nào