Mẫu tranh treo tường phòng khách đẹp, hiện đại, sang trọng

Việc lựa chọn tranh treo tường phòng khách đẹp sẽ góp phần làm không gian thêm nổi bật và sinh động.

Căn hộ hiện đại không thể thiếu vắng những các bức tranh treo tường phòng khách đẹp. Việc chọn tranh cũng là một quá trình nghệ thuật để thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách sống mà gia chủ hướng tới.

Những bức tranh treo tường sẽ che lấp hoàn hảo các mảng tường trống. 

Vì sao phải dùng tranh treo tường phòng khách đẹp?

Tranh treo tường phòng khách không chỉ dùng để làm đẹp cho căn hộ mà còn khiến không gian sống trở nên đặc sắc và nghệ thuật hơn. Hơn hết, khi ngắm nhìn sẽ giúp gia chủ phần nào được thư giãn.

Những bức tranh treo tường sẽ giúp gia chủ được thư giãn, tạm quên đi mệt mỏi trong ngày.

Và còn một lý do tiên quyết không kém, Phòng khách là “bộ mặt” của gia chủ khi chào đón khách tới nhà nên cần sự đầu tư kỹ lưỡng về cách bài trí.

Các loại tranh treo tường phòng khách đẹp được ưa chuộng hiện nay?

Hiện tại, có hai loại tranh đẹp treo tường phòng khách là tranh vẽ và tranh chụp, đi kèm là các chủ đề và màu sắc phối đa dạng. Tranh treo tường được ưu tiên sử dụng những vật liệu tự nhiên như vỏ cây, hoa khô, vỏ bắp…

Mỗi bức tranh treo tường đều được chắt chiu tỉ mỉ với nhiều họa tiết nổi bật. 

Các mẫu tranh treo tường phòng khách từ giấy nhung, tranh thêu cũng được yêu thích nhiều trong thiết kế nội thất căn hộ. Loại tranh này thường đặt trên các kệ hoặc gắn thẳng vào tường, có khi được lồng khung kính treo đẹp mắt.

Tranh được bán theo kích cỡ và tương ứng với các loại khung riêng, tùy theo ý thích gia chủ chọn mua. 

Lưu ý khi chọn tranh treo tường phòng khách đẹp?

Để phát huy hết vẻ đẹp của tranh treo tường phòng khách gia chủ cần có sự tinh tế khi kết hợp ánh sáng, màu sắc của tranh với các món đồ nội thất ở phòng khách. Lọ hoa, ghế sofa… góp phần quan trọng nổi bật tổng thể kiến trúc nhà ở.

Thường có 3 kích cỡ: lớn, trung bình và nhỏ để treo trên mảng tường phòng khách. 

Vị trí lý tưởng nhất mẫu tranh treo tường đẹp là nơi mà người ngồi có thể quan sát khi trò chuyện, thường sau ghế sofa và cách từ 15  – 20 cm.

Việc treo nhiều tranh treo tường sẽ khiến không gian bị rối mắt, phải tạo nên sự dung hòa.

Các bức tranh treo tường phòng khách khéo léo thổi hồn nét đẹp của cuộc sống vào trong gian phòng. Đặc biệt hơn, các chủ đề tranh phong thủy còn mang đến hạnh phúc, an khang, niềm vui để cuộc sống gia đình trở nên viên mãn.

Chưa có câu trả lời nào