4 ĐỒ NỘI THẤT khiến văn phòng làm việc trở nên chuyên nghiệp

Một văn phòng làm việc chuyên nghiệp và tiện nghi thì không thể thiếu đi những đồ nội thất như vách ngăn văn phòng, tủ hồ sơ, bàn làm việc và ghế làm việc. Dưới đây chính là những đồ nội thất cho phòng làm việc được lựa chọn nhiều nhất trên Vatgia.com.

Số 1, vách ngăn văn phòng VNN003

Vách ngăn văn phòng VNN003 sử dụng vải nỉ nhập Malaysia , có 50 màu để các khách hàng lựa chọn, tùy thuộc vào sở thích, phong cách và logo trong văn phòng công ty. Vách ngăn bọc vải nỉ dày 25, 30, 50, 60 mm, được sản xuất theo yêu cầu, phần khung nhôm sơn tĩnh điện nhập khẩu từ Đức, Nhật, sản xuất trên dây truyền công nghệ cao.

Vách ngăn nỉ có thể tạo nên không gian làm việc độc lập, hiệu quả công việc sẽ cao hơn, tạo nên phong cách và môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Số 2, tủ gỗ ép công nghiệp nội thất Hòa Phát HP1960

Đồ nội thất không thể thiếu trong văn phòng làm việc là tủ đựng tài liệu và hồ sơ, sản phẩm tủ gỗ ép công nghiệp HP1960 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Tủ hồ sơ HP1960 - Nội thất Hòa Phát là tủ gỗ công nghiệp MDF màu ghi chì. Tủ hồ sơ HP1960 thường được dùng làm tủ tài liệu, tủ đựng hồ sơ văn phòng.

Tủ gỗ HP1960 thuộc dòng tủ gỗ HP của Nội thất Hòa Phát – Nội thất văn phòng giá rẻ, chỉ khoảng 1.11 triệu đồng, được bảo hành trong vòng 12 tháng.

Số 3, bàn làm việc Xuân Hòa BOV-1205

Bàn gấp chân sắt sơn tĩnh điện của nội thất Xuân Hoà là một sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo, mới mẻ hơn so với những bàn gỗ thông thường và bởi sự tiện dụng mà sản phẩm này mang lại.

Bàn gấp chân sắt BOV-1205 là một loại bàn ống vuông gấp sơn, không có ngăn, được cấu tạo từ khung thép ống 30x30, chất liệu gỗ công nghiệp MFC màu sắc tươi sáng với độ dày 18mm, bốn chân bàn có nút bọc giúp giảm ma sát cho nên rất chắc chắn, đẹp và có độ bền cao, ít bị hỏng theo thời gian. Hơn nữa, sản phẩm này còn có ke chống sập cho nên rất an toàn khi sử dụng, đồng thời, bạn có thể dễ dàng sắp xếp hay vận chuyển bởi những chân sắt có thể gấp lại với kích thước gọn nhẹ mang đến cho bạn sự tiện lợi và có thể tiết kiệm được không gian một cách tối ưu.

Bên cạnh đó, bàn gấp chân sắt còn rất đa năng, có thể sử dụng với nhiều công năng khác nhau, phù hợp với đa dạng không gian, bạn có thể sử dụng ở các trường học, trung tâm, văn phòng,… mang lại sự thoải mái khi làm việc.

Số 4, ghế văn phòng - ghế gấp 190 - GG01 S

Ghế gấp sơn, mặt đệm GG01-S là sản phẩm thuộc nhóm ghế gia đình hội trường, một trong những mặt hàng truyền thống nói chung của ngành nội thất Việt Nam. Kích thước cơ bản của ghế là W450xD490xH810mm. Toàn bộ phần khung ghế đều được sơn tĩnh điện, mặt ghế và lưng tựa đều được bọc đệm. Sự tiện dụng của chiếc ghế này là một điểm cộng vì bạn có thể gấp ghế lại sau khi đã sử dụng xong, tạo một không gian gọn gàng, ngăn nắp.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

NỘI THẤT ĐẸP NAM VIỆT
NỘI THẤT ĐẸP NAM VIỆT
Trả lời 5 năm trước

CÔNG TY THHH MTV TRANG TRÍ NỘI THẤT NAM VIỆT
Công ty chúng tôi thiết kế, sản xuất và thi công nội thất văn phòng:


- Bàn làm việc, chất liệu ván MFC, MDF, nhập malaysia dày 18, 25 mm, bề mặt phủ Melamine chống trầy

- Tủ văn phòng: Chất liệu MFC, MDF với kiểu giáng, mầu sắc và kích thước tự chọn.

- Vách ngăn văn phòng:
Vách ngăn khung nhôm bọc vải nỉ.
Vách ngăn khung nhôm bọc vải có kính phía trên.
- Vách ngăn vệ sinh:
Vách ngăn gỗ công nghiệp chống nước dầy 18 ly.
Vách ngăn vệ sinh COMPACT (HPL) dầy 12 ly.
- Vách ngăn di động: Vách dầy 10cm với bộ ray định vị tạo không gian mở cho văn phòng, nhà hàng, khách sạn …
- Bàn văn phòng: Bàn chất liệu MFC, MDF với kiểu giáng, mầu sắc và kích thước tự chọn.
- Tủ văn phòng: Chất liệu MFC, MDF với kiểu giáng, mầu sắc và kích thước tự chọn.
- Ghế văn phòng: có hơn 100 sản phẩm cho bạn lựa chọn …
Hãy gọi cho chúng tôi để được thiết kế và tư vấn miễn phí.
Sản xuất Theo thiết kế và đơn đặt hàng.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !
THỊNH VƯỢNG CỦA BẠN LÀ THÀNH CÔNG QUÝ CÔNG TY CHÚNG TÔI !
Địa chỉ: 31/1 Đường TX 14. P THẠNH XUÂN. Q 12. TP HCM. Viet Nam

Mobile: 0908566155 Mr Nam, 01699.383.158 Mr Hoàng

Tel : 0866848455 Fax: 0837166598

Mail : noithatdepnamviet@gmail.com

Nick yahoo : noithatdepnamviet

http://noithatdepnamviet.com