Tham khảo cách trang trí nội thất theo phong cách người Singapore: tối giản nhưng tiện nghi

Nếu bạn đang ở giữa một rừng những sự lựa chọn về cách trang trí nội thất, tại sao không thử tham khảo cách trang trí nội thất của người Singapore để căn phòng của bạn thêm phần tiện nghi, hiện đại nhỉ?

Không gian tiện nghi, hiện đại

Đây là cách trang trí nội thất kết tinh những xu hướng trang trí mới mẻ được cập nhật liên tục trên toàn thế giới và những nét độc đáo trong cách trang trí và bày xếp của những món đồ này.

Bàn trà thường có thiết kế hình tròn rất độc đáo, là điểm nhấn của toàn căn phòng. Ghế ngồi trong bàn ăn cũng được thiết kế rất mới lạ, có tính sáng tạo và thẩm mỹ cao.

Không gian tươi mới, sáng sủa

Đây là cách trang trí không gian theo phong cách mở, đón ánh nắng và không khí của tự nhiên. Nhờ nguồn sáng tự nhiên, gian phòng sẽ tự khắc bừng sáng lên và luôn ngập tràn sức sống.

Hay thiết kế dồi dào năng lượng từ biển khơi như căn phòng màu xanh dương này. Bạn như đang lạc trôi vào một hòn đảo biển xanh cát trắng xinh đẹp, phóng khoáng vậy.

Vẻ đẹp tinh tế

Qua những thiết kế của người dân Singapore, có thể thấy đất nước Singapore ưa chuộng những sắc màu rất tinh tế như trắng, kem, ghi,… giúp không gian nội thất đẹp dịu dàng mà hiện đại, sang trọng.

Cho dù chỉ là hai màu cơ bản trắng – đen nhưng với cách bày trí xen kẽ độc đáo, thiết kế tối giản như thế này sẽ không bao giờ trở nên lỗi mốt.

Nếu bạn cũng yêu thích các cách trang trí nội thất của người Singapore như Vật giá, tại sao không trang hoàng lại cho căn phòng của mình ngay từ hôm nay nhỉ?

Chưa có câu trả lời nào