TOP 3 thương hiệu sofa nhập khẩu hot nhất hiện nay

Sofa là một món đồ trang trí nội thất không thể thiếu của nhiều hộ gia đình hiện nay, không những có tính thẩm mỹ cao mà còn rất tiện dụng trong cuộc sống hằng ngày của con người. Trong bài viết này, Vật giá sẽ giới thiệu đến bạn top 3 thương hiệu sofa nhập khẩu đang hot nhất hiện nay.

Omega sofa

Omega sofa là thương hiệu sản xuất ghế sofa nổi tiếng và lâu đời tại Malaysia. Không chỉ đạt được tiếng vang trong nước, Omega sofa còn gây được nhiều sự uy tín đối với người dùng ngoại quốc. Hãng liên tục nhận được những chứng nhận cao cấp và giải thưởng chất lượng về quy trình sản xuất và kiểm định chất lượng trong nước như ISO 9001:2008.

Các dòng ghế sofa của Omega làm từ chất liệu da bò 100%, có độ bền cao, khả năng chống nước tốt, và có tính thẩm mỹ cao.

Calia sofa

Calia là thương hiệu ghế sofa của Italia, hiện đang phân phối sản phẩm đến hơn 60 quốc gia khác trên thế giới. Các sản phẩm ghế sofa của hãng có thiết kế rất bắt mắt, ưa nhìn, mạnh mẽ, chắc chắn, phù hợp với những gia đình có phong cách trang trí nội thất phòng khách hiện đại, trẻ trung.

Màu sắc của các dòng ghế Calia sofa rất trang nhã, trung tính lịch lãm. Ghế sofa được làm từ da bò Ý 100%, đảm bảo chất lượng cao và an toàn sức khỏe cho người dùng.

Zolano sofa

Lại một lần nữa, thương hiệu ghế sofa của Malaysia lại lọt vào top 3 các thương hiệu ghế sofa hot nhất trên thị trường hiện nay. Các dòng ghế sofa của Zolano được làm từ da bò 100% kết hợp chân ghế thép và khung gỗ giúp người dùng sử dụng sản phẩm được bền lâu.

Các sản phẩm của hãng có màu sắc đa dạng, trẻ trung, kiểu dáng thu hút, bắt mắt cho khách hàng tăng thêm sự lựa chọn.

Nếu bạn đang có ý định sắm một bộ ghế sofa cho gia đình mình, hãy tham khảo 3 thương hiệu ghế sofa nhập khẩu đang hot nhất phía trên nhé. Chúc bạn mua sắm thành công!

Chưa có câu trả lời nào