Nên chọn sofa da thật hay sofa giả da lẫn da thật?

Dung Đặng
Dung Đặng
Trả lời 5 năm trước

Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã gủi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn tiêu dùng của vatgia.com. Để ra quyết định lựa chọn phù hợp nhất cho bạn, bạn có thể tham khảo dựa trên ưu, nhược điểm của từng sản phẩm:

Sofa thật:

- Ưu điểm là đảm bảo độ bền cao, đồng bộ giữa các bộ phận của ghế sofa da thật. Da thật thường mềm mại, êm ái, thoải mái cũng như độ bền cao, càng dùng càng mềm, càng mịn, càng giá trị.

- Nhược điểm: giá thành sản phẩm cao, và cần biết cách lựa chọn hoặc địa chỉ uy tín tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Sofa giả da lẫn da thật:

- Ưu điểm: tiết kiệm chi phí, mẫu mã đẹp lúc mới.

- Nhược điểm: sự không đồng đều giữa phần da thật và da giả, sau một thời gian sử dụng thì lớp da giả này bị rách, mủn trong khi lớp da thật vẫn giữ nguyên giá trị thì sẽ rất tốn công để sửa chữa lại bộ ghế sofa.

Sofa giả da:

- Ưu điểm: giá thành thường không quá cao. Mẫu mã khá đa dạng và phong phú khi có đầy đủ những mẫu ghế sofa văng, sofa góc, sofa chữ L hay sofa thư giãn..phù hợp với phòng khách rộng hoặc những phòng khách nhỏ, phòng khách chung cư.

- Nhược điểm: giả da có độ bền không cao, khi sử dụng thô cứng không mềm mại bằng salon da thật.

Với các đặc điểm trên đã giúp bạn có lựa chọn phù hợp. Để xem thêm chi tiết về sản phẩm, mời bạn xem thêm link tại: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=salon+g%E1%BB%97&iCat=1041