Sofa da Microfiber có thực sự đáng mua như quảng cáo?

Bạn đang muốn thay đổi diện mạo cho căn phòng khách nhà mình bằng một bộ sofa mới nhưng không biết nên chọn loại nào? Trên thị trường hiện nay đang có quá nhiều mặt hàng về bàn ghế sofa cùng những lời quảng cáo hết sức tuyệt vời. Sofa da Microfiber là một trong số đó. Bài viết dưới đây hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé.

Một vài thông tin cơ bản về da Microfiber

Da Microfiber thực chất là một loại chất liệu giả da, tuy vậy nó đang là một trong những chất liệu được đánh giá cao nhất trên thị trường sofa hiện nay. Những ưu điểm rất được lòng khách hàng mà loại da này mang lại được kể đến như bền màu theo năm tháng và ở một số thuộc tính nó còn được coi là tốt hơn hẳn da tự nhiên.

Những đặc điểm của da Microfiber

Đặc điểm đầu tiên phải nhắc đến đó là bề mặt của nó rất trơn mịn và sang trọng, hoàn toàn không có tình trạng bị bay màu hay nứt nổ. Thứ hai, nó co giãn tương đối tốt vì vậy mang đến cảm giác êm ái cho người sử dụng. Thứ ba, nó có tác dụng chống cháy và an toàn. Thứ tư, khả năng thông hơi của loại da này rất tốt, vì vậy người sử dụng có thể dùng nó vào mùa hè mà không lo ngại nóng bực. Thứ năm, sản phẩm bằng da Microfiber hoàn toàn không bám bụi nên vấn đề vệ sinh sản phẩm không khó khăn gì. Thứ sáu, so với sản phẩm bằng da thật thì loại da này có độ kéo đứt tốt hơn hẳn, nó còn có khả năng chống mài mòn và độ bền tương đối cao.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với người đọc. Cảm ơn đã truy cập Vatgia.com. Chúc bạn đọc có những trải nghiệm thật tốt với sofa da Microfiber.

Chưa có câu trả lời nào