Ghế sofa góc có ưu điểm gì vượt trội?

Khảo sát trong các căn chung cư ở Hà Nội hiện nay thì có 85%  căn hộ sử dụng ghế sofa góc đặt ở phòng khác. Vậy loại ghế này có gì đặc biệt và mang tới điều gì cho căn nhà của ban?

Ghế sofa góc

Đây là một loại ghế dùng để trang trí cho phòng khách nhà bạn, có 2 loại ghế thường được sử dụng là ghế sofa góc chữ U và ghế sofa góc chữ L.

Nhìn từ trên xuống thì ghế sofa góc chữ L sẽ có hình chữ L nằm ngang. Ngược lại đối với ghế sofa góc chữ U thì nhìn từ trên xuống sẽ có hình chữ U, 2 góc được bày đối diện với nhau, phù hợp với những phòng khách có diện tích rộng.

Ưu điểm của ghế sofa góc

Loại ghế này giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho ngôi nhà của bạn. Chiều dài của một bộ ghế sofa góc chữ L nhỏ sẽ là từ 2m4- 2m5 , loại trung là khoảng từ 2m6 - 2m8, còn với những bộ lớn sẽ là 3m.

Với kiểu dáng và kích thước như vậy thì bạn có thể tùy ý lựa chọn và bày biện cho phòng khách nhà bạn mà không lo tốn quá nhiều diện tích và có thể tận dụng được cả những không gian chết tại các góc tường.

Ghế sofa góc còn có ưu điểm là tối ưu hóa công năng sử dụng nhờ thiết kế của chúng. Với phòng khách có không gian vuông vức, rộng và hiện đại thì ghế sofa góc hoàn toàn là lựa chọn tuyệt vời.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này, hy vọng những thông tin trên có ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào