Ghế sofa kiêm giường ngủ - phát minh tiện ích cho đời sống

Ghế sofa kiêm giường ngủ hay được gọi bằng một cái tên khác là ghế thông minh đã năng. Nó có tên gọi như vậy bởi chỉ trong một sản phảm đã tích hợp được cùng một lúc 2 chức năng. Vì sự tiện lợi của chúng mà có lẽ ghế thông minh ngày càng được ưa chuộng và trở thành vật dụng cơ bản trong đời sống.

Chức năng của ghế sofa

Ngoài chức năng chính của nó là làm ghế ngồi tiếp khách thì bạn có thể tự điều chỉnh nó thành một chiếc giường đủ rộng và thoải mái. Đối với cuộc sống đô thị chật chội, để có một căn phòng có diện tích lớn thì khá đắt đỏ. Vì vậy ghế sofa thông minh là giải pháp cho bạn, giúp bạn tiết kiệm diện tích phòng, làm phòng thoáng hơn. Ngay cả với những căn nhà lớn thì đây đây cũng là lựa chọn hữu ích khi có những vị khách cần qua đêm tại nhà bạn.

Tuổi thọ của ghế sofa thông minh

Bộ sofa thông minh sử dụng một lực lớn từ bộ dòng dọc để nâng đỡ giường. Giúp bạn và gia đình thoải mái vận động mạnh hay vui chơi. Đặc biệt, nó có thể sửa chữa và thay thế nếu gặp vấn đề. Vì vậy có thể chắc chắn rằng tuổi thọ của nó kéo dài rất lâu.

Kết cấu tiện ích

Những bộ ghế sofa thông minh đều được thiết kế để bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng, tháo lắp hay vận chuyển. Là một sản phẩm cho cuộc sống ngày nay vì vậy luôn có những thiết kế đẹp mắt và hiện đại, không chỉ khiến không gian nhà bạn rộng rãi hơn mà còn mang đến sự sang trọng, lịch sự.

Tiết kiệm chi phí

Vì tích hợp cả 2 chức năng trong một sản phẩm nên giá của ghế sofa thông minh sẽ cao hơn ghế sofa thông thường. Nhưng chắc chắn chi phí của nó sẽ không thể lớn hơn chi phí mua cả bộ đôi ghế và giường.  Vì vậy nếu mua sản phẩm ghế sofa kiêm giường ngủ chắc rằng bạn cũng có thể tiết kiệm một khoản kha khá.

Với những thiết kế sang trọng cùng sự tiện ích của ghế sofa kiêm giường ngủ thì đây chắc chắn sẽ là vật dụng mà bất kỳ gia đình nào cũng cần có.

Chưa có câu trả lời nào