Cách phối màu sơn nhà nội thất làm tăng thêm diện tích phòng

Hiện nay với hàng loạt những mẫu nhà nhỏ đã mọc lên với diện tích khá “chật chội”, vậy làm sao để với cùng một diện tích mà căn phòng của bạn lại trở nên thoáng mát, rộng rãi hơn. Rất đơn giản, chỉ cần bạn tinh tế một chút bằng cách phối màu sơn hợp lý là mọi thứ sẽ được giải quyết hoàn hảo.

Sau đây vatgia.com sẽ phân tích tới bạn đọc tác dụng của những màu sơn phổ biến trên thị trườn giúp không gian ngôi nhà bạn trở nên thoáng đãng hơn.

Màu trung tính : xám, ghi

Màu trung tính là màu có vai trò làm nền cho những màu khác có thể dễ dàng phủ lên được.Điều này khiến cho sắc màu trung tính trở thành một tấm vãi dầu trắng tuyệt vời cho bạn thỏa sức sáng tạo. Màu trung tính kết hợp rất dễ dàng và bắt mắt với những màu sắc  khác.

Tông màu đất sáng

Màu cát vàng của những làn da rám nắng hay những bãi biển cát ngập tràn sẽ mô tả cho màu sắc này. Màu vàng thể hiện sự vui vẻ và tươi mới. Những tông màu khác khi đi cùng màu vàng sẽ tạo nên những ánh vàng xanh, ánh nâu rất vui mắt.

Màu sắc xanh

Gam màu bình yên này sẽ tạo nên cảm giác thư thái và tĩnh lặng, phù hợp với thiết kế của những phòng khách.  Cảm giác tươi mát, dễ chịu, nhẹ nhàng sẽ dần đưa bạn vào từng giấc ngủ. Bạn có thể lựa chọn màu xanh bạc hà để tô điểm cho toàn bộ phòng ngủ của bạn cũng là một ý tưởng rất hoàn hảo. Kết hợp với đó là những gam màu đậm của đồ nội thất sẽ tạo nên sự ôn hòa nhất định.

Hi vọng với những chia sẻ bên trên của vatgia.com bạn đọc có thể đổi một “bộ áo mới”cho ngôi nhà của mình nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới những thông tin của bài viết!

 

Chưa có câu trả lời nào