Đèn ngủ bắt muỗi có hiệu quả không? Có diệt được muỗi không?

Trung Do
Trung Do
Trả lời 5 năm trước
Dear bạn, đối với đèn ngủ bắt muỗi thì có rất nhiều loại trên thị trường... mình ko biết bạn đang hỏi về loại nào (vì tùy vào giá thành và xem thành phần cấu tạo và chức năng của nó mới biết chính xác bạn nhé). Còn về chung chung thì mình xin trả lời như thế này: 1. Loại phổ thông có mức giá dưới 350K: Với tầm giá này bạn chỉ có thể sở hữu được một sản phẩm có chất lượng không cao, khả năng diệt muỗi cũng không hiệu quả cho lắm. Tuy nhiên với những gia đình có điều kinh tế không mấy khá giả thì không còn lựa chọn nào cả. 2. Loại tầm trung có mức giá dao động từ 350K-650K: Nếu điều kiện kinh tế của gia đình bạn tốt hơn, thì nên cân nhắc chọn mua các đèn bắt muỗi ở mức giá này. Bởi các sản phẩm ở mức giá này rất đầy đủ chức năng, cũng như có thiết kế đẹp. 3. Loại cao cấp có mức giá trên 650K: Còn tuyệt vời gì hơn khi sở hữu những sản phẩm ở mức giá này. Hầu hết các sản phẩm ở mức giá cao cấp này sẽ chú trọng hơn về phần thiết kế, bởi chất lượng đã được đảm bảo ở mức rất cao rồi. Ngoài ra còn phải lưu ý về chất liệu như 2 loại chất liệu tốt hiện nay là: ABS và PVC. Mức độ tiêu thụ điện năng và chế độ bảo hành, xuất sứ rõ ràng và đặc biệt chế độ hậu mãi, chăm sóc khách như thế nào hồi hãy quyết định mua nhé. Thân chào bạn !
Võ Thị Hồng
Võ Thị Hồng
Trả lời 5 năm trước

MAY DIET MUOI NAY RAT TOT NHA BAN BAN CU YEN TAM XAI NHA ,MINH CO GOI HINH VA GIA BAN THAM

Hướng dẫn sử dụng

Nên tắt các thiết bị chiếu sáng khác để đèn hoạt động hiệu quả hơn. Khi thiết bị không hoạt động, không tự ý sửa chữa, hãy liên hệ bộ phận kỹ thuật của nhà cung cấp để được tư vấn Khi sử dụng nên treo đèn cao 1,6m trở lên hoặc cách xa tầm tay trẻ em. Không được dùng thanh kim loại chạm vào lưới điện, để tránh xảy ra điện giật nguy hiểm.Không đặt sản phẩm tại kho thóc, chuồng trại chăn nuôi, hoặc những vật dụng dễ gây cháy

KHAO NHA

Hoàng Ngọc Thâu
Hoàng Ngọc Thâu
Trả lời 5 năm trước
Gia đình tôi dùng đèn bắt muỗi thì thấy khá hiệu quả. Tuy không được hoàn toàn nhưng hầu như là trong phòng còn rất ít muỗi. Đèn bắt muỗi hoạt đồng kiểu thu hút muỗi nhờ vào ánh sáng, như vậy có thể giữ muỗi lại không cho bay ra ngoài. Chỉ diệt được muỗi lúc đó thôi, còn diệt muỗi thì phải có nhiều biện pháp như vệ sinh môi trường sống, tránh tối tăm, ẩm mốc, nước tù. Đèn bắt muỗi thì an toàn hơn so với vợt muỗi hay mấy cái sóng sóng gì đó đuổi muỗi nên có trẻ con thì ok, để nơi nào không với tới là được, điện tiêu tốn cũng ít thôi.
Tiến Lê
Tiến Lê
Trả lời 5 năm trước
ok hiệu quả
PHAN DUY TOÀN
PHAN DUY TOÀN
Trả lời 5 năm trước
mình sợ bị lừa bạn nạ
Lao Lao
Lao Lao
Trả lời 5 năm trước
Chào bạn,hầu hết cách hoạt động của đèn bắt muỗi là một đèn UV tạo nguồn sáng, thu hút với muỗi và sẽ diệt muỗi bằng ba cách: diệt muỗi bằng lưới điện, bằng quạt hút, và bằng cả lưới điện và quạt hút. Có một lưu ý với nguồn UV ánh sáng là không phải hãng đèn nào cũng đưa ra được loại thực sự thu hút muỗi, hiệu quả nhất là những hãng đèn phát ra ánh sáng tím chứ không phải là ánh sáng xanh.Diệt muỗi bằng điện sẽ có một lớp lưới bằng kim loại với công suất khoảng 6-20W gây giật nhẹ và thông thường sẽ có một lớp lưới nhựa nữa để đảm bảo an toàn. Loại dùng quạt thì sẽ diệt muỗi bằng áp lực của gió. Và loại cuối cùng là diệt muỗi cả bằng gió và điện bằng cách hút những con muỗi xung quanh vào lưới điện. Ngoài ra cũng có một số loại có cả mùi hương thu hút muỗi. Loại vừa điện vừa quạt thì sẽ nghe tiếng nổ tanh tách mỗi đêm khi sử dụng. Nếu có trẻ nhỏ thì chỉ nên dùng loại có quạt sẽ đảm bao an toàn hơn những loại còn lại. Tóm lại đèn bắt muỗi hiệu quả phụ thuộc vào từng loại đèn, từng hãng đèn. Một lưu ý nhỏ nữa là bạn nên lựa chọn những loại đèn có thể tháo lắp dễ dàng và vệ sinh được, vì khi xác muỗi bám ở đó quá nhiều sẽ làm giảm hoạt động của máy bắt muỗi và bên cạnh đó chọn loại phù hợp với kinh tế và nhu cầu của gia đình.
Nguyen Anh Tu
Nguyen Anh Tu
Trả lời 5 năm trước
có nhưng chỉ dc phần nào đó thôi ban ơi
Phan Son Tai
Phan Son Tai
Trả lời 5 năm trước
Chào bạn. Gia đình tôi sống ở nông thôn nên các ao hồ nhiều tạo điều kiện cho muỗi sinh sôi nảy nở . Chính vì vậy mà tôi có sữ dụng đèn ngủ bắt muỗi. Công dụng rất tốt và hiệu quả cao trong quá trình hoạt động.
Chung Hồ Hải Minh
Chung Hồ Hải Minh
Trả lời 5 năm trước
cái này còn tùy loại đèn và khu vực bạn để đèn diệt muỗi nữa bạn à! cty mình đang làm hiện tại dùng rất nhiều loại đèn diệt côn trùng dùng trong công nghiệp. Tuy nhiên không được triệt để 100% bạn nhé!
Cam Ba Hanh
Cam Ba Hanh
Trả lời 5 năm trước
nhà mình có em bé dùng loại đèn này rất tiện bạn ạ, vừa hiệu quả lại vừa an toàn, lúc đầu còn mắng vợ vì tưởng là đồ chơi cho trẻ con, ai rè sáng dậy mở ra thấy 1 đoàn muỗi chết trong đèn :))
Ngọc Khánh Nguyễn
Ngọc Khánh Nguyễn
Trả lời 5 năm trước
Nhà mình cũng dùng đèn bắt muỗi. Hiệu quả chỉ được thời gian đầu sau muỗi dần tiến hóa nên không còn vào nhiều nữa. Dùng liên tục là không có tác dụng lắm
Hà Bình Luận
Hà Bình Luận
Trả lời 5 năm trước
có nhé bạn nó hoạt dộng giống vợt muỗi
Dương Thị Lê
Dương Thị Lê
Trả lời 5 năm trước
dùng đèn xông tinh dầu thì tốt hơn, vừa đuổi muỗi, vừa có mùi của tinh dầu giúp tinh thần sảng khoái. Vì sao tôi khuyên bạn ko nên dùng đèn bắt muỗi: vì càng giết nhiều muỗi thì sẽ càng có nhiều muỗi trong phòng, nghe thì lạ nhưng đó là điều bí mật mà tôi khám phá ra. Áp dụng đúng với cả gián, kién, chuột ...trong gia đình nữa nhé
TÂN THẾ KIM Le
TÂN THẾ KIM Le
Trả lời 5 năm trước
mình mua rồi đừng có bị lừa