Những mẫu bàn trà nào đang được yêu thích nhất hiện nay ?

Một chiếc bàn trà đẹp sẽ tô điểm thêm cho vẻ trang trọng của căn phòng khách nhà bạn. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc bàn trà nhưng không biết nên mua loại nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

 

Bàn trà cao cấp phong cách hiện đại

Hãy sắm ngay cho phòng khách của bạn một chiếc bàn trà với mặt kính dày cao cấp, chống xước với thân được làm từ gỗ tự nhiên để đem lại vẻ sang trọng, tinh tế nhé. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng có nội thất hiện đại, lịch lãm đấy.

 

Bàn trà phong cách tân cổ điển

Lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu, một bộ bàn trà tân cổ điển sẽ giúp căn phòng khách của bạn ‘sáng bừng’ cực sang chảnh và đẳng cấp đấy. Loại bàn này thường được gia công rất tỉ mỉ và cẩn thận nên có độ bền cao, đường nét, hoa văn chạm trổ đều mang hơi thở của sự tinh tế, chắc chắn sẽ làm điểm nhấn nổi bần bật cho căn phòng khách của bạn.

 

Bàn trà phong cách Hàn Quốc

Nếu bạn là một người trẻ, yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại đơn gian mà vẫn tinh tế thì hãy sắm ngay chiếc bàn trà kiểu Hàn Quốc này. Nó có thiết kế cực kỳ đơn giản với tông màu thường là pastel đem lại cảm giác nhẹ nhàng, hài hòa nhưng không kém phần trang trọng.

 

Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào